Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Klopp là người gieo nguồn cơn ác mộng cho Mourinho

Ở lượt đi vòng 4 đội Champions League 2012-2013, Borussia Dortmund của Jurgen Klopp hạ bệ Real Madrid của Jose Mourinho với tỷ số 4-1 trên sân Signal Iduna Park, và vượt trước kẻ địch với tổng tỷ số 4-3. đứng đầu đậm này khiến Mourinho và Real trắng tay mùa giải đó, góp thêm phần xong quãng thời gian ba năm gắn bó.
xoc dia truc tuyen

Trở về Chelsea, Mourinho một lần tiếp nữa vướng vào vận đen với Klopp khi chiến lược gia người Đức ngồi ghế nóng tại Liverpool. Ngày 17/12/2015, Mourinho bị Chelsea loại bỏ sau khi khiến đội bóng rơi xuống gần Khu Vực xuống hạng. Trước đó, đội bóng này đại bại bởi Liverpool với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Ba năm sau, Mourinho dẫn dắt Man Utd tới sân Anfield and chịu không thắng cuộc gần giống với tỷ số 1-3 ở Ngoại hạng Anh. Chỉ hai ngày sau, đội bóng thành Manchester ra tin tức chia ly nhà cầm quân Bồ Đào Nha.

không thắng cuộc trước Liverpool không hẳn bao gồm cả, nhưng là giọt lớp nước tràn ly cho màn trình bày bế tắc của Man Utd mùa này. Đội bóng đã cách top 4 tới 11 điểm sau 16 vòng trước hết, khiến cho Mourinho không còn thời dịp thay thế ở trong phần vướng lại.

Mourinho ký HĐ với Man Utd ngày 27/5/2016. Ông dẫn dắt "Quỷ Đỏ" 144 trận đấu, đạt mật độ thắng 58,3% - thấp nhất kể từ thời điểm ông làm cho HLV cho Uniao de Leiria năm 2002. Mourinho mang đến tám tân binh cho CLB chủ sân Old Trafford, tiêu tốn 460 triệu đôla.

Khi tuyên bố cho Mourinho ra đi, Man Utd thay thế trợ lý Michael Carrick lên dẫn dắt đội bóng cho tới cuối mùa.
Tin tức thể thao trên trang chơi xóc đia ăn tiền Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien