Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Klopp tin Man City chỉ sẩy chân và không có vấn đề gì

Man C.ty gây chán chường hồi tháng cuối năm khi để thua Chelsea và Crystal Palace. ở đây chính là những bước lùi khiến họ đánh mất vị trí đi đầu Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool, đội đang cách họ bốn điểm.
tai game xoc dia online

mặc dù thế, trong trường hợp nhiều Chuyên Viên cảnh báo Man C.ty đang sa sút, HLV Jurgen Klopp vẫn tin rằng quân của Pep Guardiola là một đối thủ nặng ký. Nhà cầm quân người Đức đưa ra câu hỏi: ''Bạn đã xem hai trận mà Man công ty thua chưa? có vẻ bọn họ không còn phải chịu áp suất và vẫn chơi tốt trong hai trận đó. lúc chạm chán Chelsea, bất cứ đội nào cũng sẽ có thể thua nếu chưa hiểu cách tận dụng những tình huống. trên thực tế, Man C.ty chơi hay hơn Chelsea. gần giống, Crystal Palace đã thi đấu & ghi các bàn thắng giỏi. khách quan Man C.ty chỉ thiếu một chút may mắn and điều ấy đôi chút vẫn xẩy ra trong bóng đá''

Ngày 3/1 đang tới, Man công ty sẽ có thể rút ngắn khoảng vắng nếu thắng thẳng trực tiếp Liverpool trên sân Etihad. Bằng không, nhà ĐKVĐ có nguy cơ tiềm ẩn bị Tottenham đuổi kịp và vượt trước. Tottenham đang đứng thứ ba còn chỉ kém Man C.ty hai điểm.

Về trận thắng 6-2 của Tottenham trên sân Everton vừa mới qua, Klopp bày tỏ: ''Cách chơi của Tottenham thật tạo điểm đặc biệt. Tôi từng nói ít nhiều lần rằng chúng ta duy nhất mùa hè đầy gian nan. vấn đề không chỉ có họ không mua đc cầu thủ nào, mà vẫn còn nhờ có tám hay chín cầu thủ thi đấu cả bảy trận ở World Cup. những gì đang làm đc cho biết thêm Tottenham là một nhóm bóng tuyệt vời''.

Giống Tottenham, Liverpool cũng thắng lợi trong những việc vượt lên trên khó thời gian qua. Từ chỗ suýt bị nockout ở Champions League và bị Man công ty cạnh tranh và đối đầu quyết liệt trên đấu trường Ngoại hạng Anh, thầy trò Klopp thắng ba trận tiếp tục trước Napoli, Man Utd and Wolves để giành vị thế càng tốt.

''Trận chạm mặt Wolves là một trong số thử thách lớn, nhất là khi làm xong chúng tôi thắng Napoli và Man Utd", ông cho thấy. "Các cầu thủ rất có thể đánh mất sự tập kết, nhưng tôi thực sự hạnh phúc về ý chí của chúng ta. chính là thứ mà chúng tôi cần: hãy giận dữ và hãy tham lam''.
Nguồn tin thể thao trên trang xóc đĩa trực tuyến Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien