Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Lingard là người đầu tiên lên tiếng cảm ơn Mourinho


Tiền đạo Jesse Lingard là cầu thủ thứ nhất của Man Utd lên tiếng cảm ơn Jose Mourinho sau lúc HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải.




k8 casino
Trong số những tài năng được đôn lên từ lò đào tạo trẻ của Man Utd, Jesse Lingard được coi là cầu thủ tiến bộ nhất dưới thời HLV Jose Mourinho. Ngôi sao 26 tuổi người Anh sở hữu mối quan hệ tốt có chiến lược gia người Bồ và cũng thường xuyên được trao cơ hội, bất chấp trong đội hình sở hữu số đông ngôi sao bự.


Sau 32 tiếng Mourinho chính thức bị BLĐ M.U sa thải, Lingard là cầu thủ trước tiên của Quỷ đỏ lên tiếng cảm ơn "Special One". Trên trang cá nhân, Lingard đăng bức hình giữa anh với Mourinho kèm theo lời nhắn "Thank you for the wisdom" (Cảm ơn người thông thái).
tructiepbongda

Hồi mùa Hè mới đây , lúc tham dự World Cup cộng ĐT Anh, Lingard cũng hết lời ca ngợi tầm quan trọng của Mourinho. Anh nói trên TalkSPORT: "Mourinho siêu hợp lý đối sở hữu tôi".


Sau Lingard, 1 cầu thủ khác cũng lên tiếng tri ấn Mourinho, đó là Eric Bailly. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà viết: "Dù ai đề cập gì, tôi vẫn luôn biết ơn người đã cho tôi cơ hội ra mắt ở Old Trafford. Cảm ơn ông vì các gì đã chỉ dạy cho tôi. Chúc ông luôn may mắn!"

w88top
Trước đó, Bailly cũng được truyền thông Anh cho rằng mang mâu thuẫn chiếm hữu Mourinho. Trung vệ 24 tuổi đã ko sở hữu vị trí chính thức ở mùa giải này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien