Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Lukaku phải giảm cơ bắp sau lần chấm dứt tịt ngòi

"Tôi đã tập để có thêm cơ trước World Cup. Tôi cảm nhận thấy ấn tượng & nghĩ rằng cơ thể đã chơi tốt ở Nga. Nhưng khi quay về Ngoại hạng Anh, phong cách chơi bóng ở đây hoàn toàn khác. Ở Ngoại hạng Anh, tôi không còn chơi đối với lượng cơ như ở đội tuyển chọn quốc gia", Romelu Lukaku nói.

xoc dia an tien that

Lukaku đã hỗ trợ tuyển Bỉ vào bán kết World Cup 2018. Nhưng anh không đạt phong độ tốt trong thời điểm đầu mùa giải này tại Man Utd & nhiều lần bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình. Chân sút người Bỉ chỉ ghi được sáu bàn trong 15 trận trên tất cả những đấu trường mùa này. Trong trận thắng Fulham 4-1 của Man Utd vào cuối tuần qua, Lukaku ghi bàn thứ nhất trên sân Old Trafford tính từ tháng 3.

"Khi quay về, tôi lập tức biết là bản thân không còn hòa nhập đối với cách chơi này. Tôi cần phải giảm cơ. Vậy cho nên, tôi rời bỏ phòng gym, uống nhiều nước, ăn uống nhiều rau & cá. Những việc đấy rất có ích", Lukaku thổ lộ. "Tôi đã có những cuộc chat chit bổ ích đối với HLV Mourinho vừa mới đây. Ông ấy trình bày những có nhu cầu ở tôi. Từ khía cạnh cơ thể, tôi biết bản thân cần làm tốt hơn. Tôi đã không thi đấu đối với sự tập kết & chủ động thiết yếu. Nhưng ở trận đấu đối với Fulham, tôi nghĩ bản thân đã có sự tập trung như những người khác".

Lukaku nghĩ rằng anh mệt mỏi sau thời điểm tham gia World Cup & không tồn tại thể trạng rất tốt cho khoảng thời gian đầu mùa. "Tôi nghĩ bản thân đã hơi nhức mỏi sau World Cup. Năm 2014 cũng thế, lúc tôi quay về Everton sau World Cup. Tôi thực sự mất phong độ. Tôi biết điều đó nên đã thực hiện nhiều bài check đối với đội ngũ y tế để xem luận điểm của mình là gì. Tôi cũng trở thành một chấn thương gân kheo, điều chưa từng xảy ra trước đây".

"Tôi cũng trở thành mất tập kết về tinh thần sau World Cup vì giải đấu đó rất mệt mỏi. Chúng tôi đang đi vào rất gần vinh hoa. Nhưng hiện thời tôi nghĩ mình đã chuẩn bị trở lại. Tôi chỉ cố hướng đến phía đằng trước & nâng cao cơ thể sẽ giúp đội gia đình rất có thể chiến thắng", Lukaku nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien