Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Malaysia khao khát lấy cup hơn bao giờ hết

"Chúng tôi đến VN để mang Cup vô địch về gia đình. Malaysia sẽ chơi với 100% các gì bản thân có trong trận đấu tới", Shahrul Saad trả lời VnExpress bên lề buổi tập chiều 13/12 tại sân phụ Mỹ Đình.

xoc dia truc tuyen

Trong trận chung cuộc lượt đi tại Bukit Jalil hôm 11/12, chỉ với phút 22 đến 24 việt nam đã chiếm lĩnh được hai bàn thắng nhờ công của Huy Hùng và Đức Huy. Malaysia rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ pha đánh đầu của Shahrul Saad ở phút 36, và sang hiệp hai, Safawi Rasid đá phạt bắt mắt để cân bằng tỷ số.

dù đánh rơi chiến thắng, VN vẫn nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch lúc đc chơi trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình & có hai bàn thắng sân khách. Chỉ việc hòa 0-0 hay 1-1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở thành gia đình vô địch của AFF Cup năm này.

"Trận lượt về tại Mỹ Đình chúng tôi sẽ chơi tập trung suốt trong quãng cả trận, không để mắc thiếu sót, tạo thời cơ cho VN ghi bàn như ở lượt đi", Shahrul Saad nói thêm.

ngoài những việc phải đối mặt với 40.000 cổ động viên việt nam tại Mỹ Đình, Malaysia còn gặp chút khó khăn khi thời tiết tại Hà Nội Thủ Đô đang lạnh, trái với sự nóng bức tại Kuala Lumpur.

"Chúng tôi có hai ngày để làm quen không khí. Tôi tin chúng tôi sẽ thích ứng đc. Đội sẽ chơi đối với cả các gì mình có để giành thắng lợi, lên ngôi vô địch", trung vệ khoác áo số 3 của Malaysia công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien