Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Messi nghĩ mọi người đang nhớ Ronaldo

Cuộc phỏng vấn với Marca là lần đầu tiên Messi chấp thuận replay sâu báo chí kể từ đầu tháng 9, thời điểm anh trả lời kênh Catalunya Radio. Siêu sao người Argentina lúc được hỏi về có ngạc nhiên hay không khi Real Madridđang thực sự nhớ Cristiano Ronaldo đã trả lời:

"Đầu mùa giải, tôi đã nói Real Madrid là 1 CLB mạnh nhất thế giới với những cầu thủ ấn tượng. Nhưng rắc rối là của cả đều sẽ nhớ Ronaldo. Anh ấy không chỉ có ghi vô số bàn thắng mà còn mang tới sự thỏa sức tự tin cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nên điều ấy thực sự không làm cho tôi bất ngờ"

Messi cũng nhấn mạnh anh sẽ không còn nhận lời mời tới Italy thi đấu của CR7. "Tôi không yêu cầu thay đổi điều gì cả. Tôi đang ở CLB mạnh nhất quả đât. phương châm của mình là làm cho mới mình từ năm này qua năm khác. Tôi không cần thiết có chuyển CLB hay giải đấu để đưa ra các kim chỉ nam mới. Tôi đang ở nhà and không yêu cầu thay đổi điều gì cả".

sát bên những câu trả lời về Ronaldo, Messi cũng san sẻ về Andres Iniesta lúc được đặt câu hỏi. "Tôi thực sự nhớ anh ấy (Iniesta - PV), cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi đã chơi bóng rất rất lâu với nhau, cùng chia ngọt sẻ bùi trong cả chiến thắng lẫn thất bại. không hề có anh ấy là công việc quá xa lạ với tôi", Messi nói.

Messi cũng cho là việc Barcelona đang bị thủng lưới không ít trong dịp giải này là hệ quả của việc đi xuống với sơ đồ 4-3-3 thay thế vì 4-4-1-1 như mùa giải trước. năm ngoái, không có quá nhiều khoảng cách để Barca sẽ có khả năng ghi bàn với sơ đồ 4 hậu vệ. năm nay thì khác, 4-3-3 rất có khoảng cách hơn và việc phòng ngự cũng bị gian khổ hơn.

khi được đặt câu hỏi về sự có hay không chuyện sau mỗi lần Barcelona thua cuộc, Messi đều không muốn đề cập tới chuyện này lúc về nhà, siêu sao người Argentina cam đoan là có. Dẫu vậy, cậu con trai Thiago đang dần đổi khác điều ấy.

"Đúng là thời xưa tôi không muốn nói tới chúng. Nhưng Thiago giờ bắt tôi phải lý giải Lý Do Barca lại không thắng cuộc và bàn luận về chúng. Hai phụ thân con đã nói tới điều này nhiều hơn nhiều so với năm ngoái", Messi nói.

El Pulga cũng tiết lộ cậu đàn ông to Thiago rất ham mê bóng đá khi theo dõi sát sao La Liga, Champions League & là CĐV của Barcelona. "Tôi không biết trong tương lai thằng nhóc sẽ làm cái gi, có chơi bóng đá hay là không. Thiago vẫn còn đấy rất bé dại (sinh năm 2012 - PV), & điều tôi muốn là thằng bé sẽ thích việc nó đang làm. Tôi không chăm sóc Thiago sẽ có thể làm cầu thủ bóng đá hay là không, tôi chỉ muốn thấy con mình hạnh phúc".

Messi cũng nhấn mạnh rằng gia đình với anh giờ đã cần thiết hơn bóng đá: "Ngay sau khi tôi có con, khuyến mãi tốt nhất luôn luôn là hộ gia đình. và đúng là tôi yêu and sống nhờ bóng đá, nhưng hộ gia đình là số một".

Messi đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay với 21 bàn, 11 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Barca bước đến kỷ nghỉ năm mới với ngôi nhất bảng La Liga cùng tấm vé vào vòng 16 đội Champions League

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien