Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Messi sút phạt rào thành công lập kỷ lục cực đỉnh

Cú sút phạt rào ngang thành bàn ở phút 17 là bàn thứ mười của Messi tại La Liga mùa này. Đây cũng chính là mùa thứ 13 liên tiếp M10 ghi được ít nhất 10 bàn tại La Liga, một kỷ lục mới.

choi xóc đĩa online

Sau bàn mở tỷ số, Messi còn có bàn ấn định chiến thắng 4-0 cũng đến từ là 1 cú sút phạt hàng rào. Đây là lần đầu tiên siêu sao Argentina có hai cú sút phạt hàng rào thành bàn trong một trận La Liga.

Tính từ đầu năm mới 2018, Messi đã có chín cú sút phạt hàng rào thành bàn tại La Liga. Thành tích của anh nhiều hơn ba bàn so sánh với bất kể đội nào tại năm giải bậc nhất châu âu (La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Serie A và Ligue 1).

Ngoài cú đúp sút phạt, Messi còn có 1 pha kiến tạo trực tiếp cho Ousmane Dembele ghi bàn vào lưới Espanyol. Nếu Luis Suarez không sút trúng cột trong một pha bóng khác, thành tích dọn cỗ của thủ quân Barca rất có thể đã tăng gấp đôi.

Nhờ chiến thắng 4-0 trong trận derby xứ Catalonia, Barca đang dẫn đầu La Liga với 31 điểm. Hai đội xếp ngay lập tức sau, Sevilla và Atletico đều kém ba điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien