Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Mou trở về quê nhà sau thời gian bị sa thải

Chiều 22/12, Mourinho đi cùng với chàng con trai Jose Mario Jr. Đến sân Bonfim Stadium ở thành phố quê hương Setubal, để theo dõi trận đọ sức giữa Vitoria de Setubal & Santa Clara ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.
xoc dia qua mang

CĐV đã nghênh tiếp Mourinho bằng những tràng pháo tay. dẫu thế, sự có mặt của ông dường như không đưa về vận may cho đội chủ nhà. Vitoria de Setubal nhận không thắng cuộc 0-2, và liên tiếp lùi sâu ở nửa bên dưới của bảng điểm.

Một vài giờ sau trận đấu đó, ở cách Setubal khoảng 1.600 km, Man Utd bước tới trận đấu trước hết sau triều đại của Mourinho. bên dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, bọn họ đã có trận đấu chiến thắng vượt lên trên bậc: thắng 5-1 trên sân của Cardiff C.ty. Lần gần nhất Man Utd ghi đc năm bàn trong một trận diễn ra từ tháng 5/2013 - trong trận đấu cuối cùng của Alex Ferguson.

các thành tích này chưa thể giúp Man Utd cải thiện vị trí (thứ 6) và đứt quãng với đội đầu bảng Liverpool (19 điểm) - "di sản" do Mourinho vướng lại trước khi bị thải trừ hôm thứ Ba. Dẫu vậy, đó cũng được xem là một cú huých lớn về mặt tinh thần cho đội chủ sân Old Trafford, khi phần bên trước còn 18 vòng đấu.
Xem tructiepbd hd tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien