Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Mourinho sẽ nhanh chóng quay trở lại sân chơi NHA

Mourinho phải rời ghế nóng Man Utd hôm 18/12, không lâu sau trận đại bại trước Liverpool 1-3 ở Ngoại hạng Anh. ở đây chính là hệ quả của cuộc khủng hoảng kéo dãn, khiến nội bộ lục đục & đội bóng đa số không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch. bây giờ, họ kém top bảng Liverpool tới 19 điểm.
xoc dia an tien

đã có rất nhiều các thông tin cho là cú sốc lần này sẽ có khả năng khiến cho Mourinho nghĩ đến chế độ nghỉ hưu. mặc dù thế, Pep Guardiola không nghĩ là vậy: "Mourinho không cần tôi. Ông ấy rất khỏe mạnh. Ông ấy sẽ sớm đi xuống và chúng tôi sẽ lại thêm dịp đối đầu".

Trong quá khứ, Mourinho từng rơi vào yếu tố hoàn cảnh tương tự (ở Chelsea và Real Madrid), nhưng sau đó đều tìm lại đc thắng lợi. "Khi nghe tin về sự việc đào thải, tôi bi đát cho mọi đồng nghiệp. khi tình trạng không tiện lợi, những HLV cũng như chúng tôi luôn cô đơn", Guardiola cho thấy thêm.

Man Utd sẽ chơi trận trước tiên sau khi loại trừ Mourinho vào buổi tối cuối tuần này, bằng cuộc cạnh tranh và đối đầu Cardiff công ty. trong trường hợp đó, Guardiola và Man công ty sẽ thường xuyên hành trình đi bảo đảm an toàn chức vô địch khi gặp mặt Crystal Palace.

Xem tin tức bóng đá thể thao và tham gia chơi xóc đĩa tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien