Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

M.U CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV thay Mourinho

Chiều nay, Man Utd đã chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền thay thế Jose Mourinho cho đến hết mùa giải 2018-19.
Trái ngược với Dự kiến của truyền thông Anh và xóc đĩa online đổi thưởng, Man Utd đã chọn cựu cầu thủ Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền thay thế Jose Mourinho vừa bị sa thải. Kiến thức này vừa được trang chủ Man Utd chính thức chứng thực.


Từ đó, Ole Gunnar Solskjaer chỉ làm HLV tạm quyền đến hết mùa giải 2018-19, trong những lúc ban chỉ huy Man Utd vẫn thực hiện quá trình tuyển dụng kỹ lưỡng nhằm mục đích tìm kiếm HLV chính thức vào ngày hè năm tới.

đáng chú ý, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Mike Phelan cũng biến thành quay về Old Trafford bổ trợ Solskjaer. Các trợ lý của Mourinho ở mùa này là Michael Carrick & Kieran McKenna liên tục việc làm như cũ.

chia sẻ trên Home ManUtd, Solskjaer cho biết: “Man Utd luôn luôn ở trong lòng tôi & thật tuyệt hảo khi được quay về đây với tầm quan trọng này. Tôi thực sự nóng lòng được gia công việc với đội ngũ cầu thủ đầy có tài mà chúng tôi đang xuất hiện, cũng như với các thành viên trong ban đào tạo và huấn luyện & mọi người khác trong CLB”.

trong lúc đó, phó quản trị quản lý Man Utd, Ed Woodward nói: “Ole là lịch sử một thời CLB & sở hữu rất nhiều kinh nghiệm trong cả vị trí cầu thủ lẫn HLV. Quá khứ của Ole ở Man Utd cho thấy anh ấy là người đã sống & quen thuộc với văn hóa truyền thống ở chỗ này. Mọi cá nhân đều rất phấn kích khi anh ấy trở lại cùng với Mike Phelan. Chúng tôi thoải mái tự tin họ sẽ kết nối các cầu thủ & người hâm mộ trong nửa sau của mùa giải này"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien