Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

MU phải chịu khó an phận nhì bảng Champions League

Man Utd đã giành vé vào vòng knock-out trước lượt đấu này. Vì thế, trận đấu này chỉ có ý nghĩa sâu sắc nếu họ muốn tranh ngôi nhất bảng tiếng với Juventus - đội cũng ko ngờ thua CLB Thụy Sỹ Young Boys 1-2 trong trận đấu cùng h.

tai game xoc dia an tien

Mourinho giữ lời khi cho Paul Pogba trở lại sau hai trận liên tiếp bị loại bỏ khỏi đội hình chính. Mặc dù thế, tiền vệ người Pháp và bạn bè có một màn trình bày nhạt nhòa trước đội bóng chỉ đứng thứ 15 tại La Liga.

Phil Jones mắc lỗi trong cả hai bàn thua của Man Utd. Ở bàn đầu tiên, trung rệ này phá bóng không cao sau quả tạt của Santi Mina. Cú đánh đầu của anh đưa bóng đến chỗ đứng của Carlos Soler, để cầu thủ này thoải mái kiềm chế và ngừng điểm tung lưới thủ thành Sergio Romero.

Ít phút sau thời điểm hiệp hai chính thức, Jones luống cuống đưa bóng về lưới gia đình trong một nỗ lực chống Michy Batshuayi đón đường chuyền của Soler. Đáng ra, Jones rất có thể che bóng để Romero lao ra hoặc quan sát vị trí của anh em trước lúc tiến hành đường chuyền về nhưng anh đã không làm thế.

sai lạc của Jones càng trở nên tồi tệ lúc bằng hữu anh bỏ dở các thời cơ ngon ăn phía khung thành bên kia. Trong hiệp một, Pogba có pha ngừng điểm ra ngoài ở cự ly bốn mét trong tư thế không trở nên kèm, sau đường chuyền bằng đầu của Marouane Fellaini từ 1 pha phạt góc. Một trong những CĐV nói vui là tình huống hỏng ăn này xứng đáng đc đề cử cho danh hiệu pha bỏ dở không dễ tin nhất năm.

Valencia đã bền vững đứng thứ ba trước trận đấu này. Vì vậy, đại diện thay mặt Tây Ban Nha đề ra sân một đội nhóm hình với tương đối nhiều sự thí điểm & thi đấu đối với tư tưởng dễ chịu và thoải mái. Ngược lại, Man Utd tiếp diễn biểu thị những bất ổn về tâm lý thi đấu. Trận thắng tưng bừng 4-1 trước Fulham hồi vào buổi tối cuối tuần đã không giúp học tập trò của Mourinho thoát khỏi sự nặng nề

Ba cầu thủ vào thay người trong hiệp hai của Man Utd phối kết hợp tạo nên bàn rút ngắn tỷ số. Jesse Lingard cứu bóng khỏi đi hết đường biên dọc trước khi Ashley Young tạt cho Marcus Rashford đánh đầu ghi bàn. Trong những phút cuối trận, Juan Mata suýt gỡ hòa cho đội khách với một cú vô-lê trong vòng cấm sau đường chuyền qua đầu hàng hậu vệ Valencia của Pogba, nhưng bóng đi ra phía bên ngoài.

Thất bại này khiến Man Utd phải tuyên chiến đối đầu với Một trong những đội nhất bảng ở vòng 1/8. Đó hoàn toàn có thể là Barca, Dortmund, PSG, Real, Porto hay Bayern. Nếu đứng đầu bảng, thay vào đây, chúng ta chỉ phải gặp Atletico, Roma, Schalke, Ajax hay Lyon.

vào buổi tối cuối tuần này, Man Utd sẽ sở hữu trận đấu đáng chú ý tại Ngoại hạng Anh, gặp đội đầu bảng Liverpool vào Chủ Nhật ngày 16/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien