Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

M.U sẽ tốn "núi tiền" vì Koulibaly


Napoli ko dựng xe buýt trước Liverpool, Man Utd tốn núi tiền vì Koulibaly, Barca bạo chi vì Harry Kane là những tin chính trong bản tin 0h ngày 10/12 của Bóng đá số.

khuyen mai k8 Man Utd tốn núi tiền vì Koulibaly. HLV Mourinho đang làm tất cả bí quyết để chiêu mộ Koulibaly của Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo The Times, nếu như muốn mang được chữ ký của trung vệ này, “Quỷ đỏ” bắt buộc trả cho Napoli số tiền 90 triệu bảng, con số kỷ lục có một hậu vệ.




Barca bạo chi vì Harry Kane. Tờ Daily Star đưa tin, ban lãnh đạo Barcelona đang tìm người thay thế tiền đạo Luis Suarez. Mục tiêu của Barcelona là tiền đạo Harry Kane (Tottenham). Theo nguồn tin này, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi 200 triệu bảng để nhận được mẫu gật đầu của ban lãnh đạo Spurs.


w88 ban ca Alex Sandro trở lại tập luyện. Hậu vệ của Juventus đã bình phục bị thương cơ bắp. Hôm nay, anh đã tham gia tập luyện cộng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu cuối cộng của vòng bảng Champions League có Young Boys diễn ra vào giữa tuần này.


Galatasaray địa chỉ mang Danny Welbeck. Tờ Mirror đưa tin, câu lạc bộ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ đang cửa hàng để có chữ ký của Danny Welbeck ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Mùa này, cựu cầu thủ Man Utd đã ra sân 14 trận trên tất cả đấu trường cho Arsenal, ghi được 5 bàn thắng, 1 kiến tạo.


AC Milan muốn tậu đứt Bakayoko. Thông tin từ Tuttosport, ban lãnh đạo AC Milan muốn kích hoạt điều khoản sắm đứt tiền vệ Bakayoko của Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc. Tiền vệ người Pháp đã ra sân 15 trận trên cục bộ đấu trường cho đội chủ sân San Siro ở mùa giải 2018/2019.





Chelsea bất ngờ muốn với sao xịt của Barcelona. Theo Calciomercato, Chelsea muốn chiêu mộ Denis Suarez của Barca ngày trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. hiện tại , tiền vệ người Tây Ban Nha đang không hạnh phúc ở Nou Camp, lúc liên tục khiến cho bạn mang băng ghế dự bị.

>>> xem bong da truc tuyen
Real Madrid không buông xuôi. HLV Solari tuyên bố, Real Madrid sẽ chiến đấu hết mình ở cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Sau 14 vòng đấu, “Kền kền trắng” có 23 điểm, kém đội dẫn đầu Barcelona 8 điểm. ví như đánh bại SD Huesca ở vòng 15, khoảng bí quyết này sẽ được thu hẹp xuống còn 5.


Napoli không dựng xe buýt trước Liverpool. HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Napoli kiên cố sẽ gặp nhiều cạnh tranh ở trận chiến sinh tử mang Liverpool ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia tuyên bố, đội bóng của ông sẽ không dựng xe buýt trên sân Anfiled để kiếm 1 trận hoà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien