Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Napoli không ngán ngẩm khi gặp Juventus

Napoli là phe đối lập tốt nhất với Juventus ở những mùa giải vừa mới đây. Đội bóng này xếp hạng thứ hai trong ba mùa giải gần nhất bên dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri. sau khi Sarri chuyển tới Chelsea, Ancelotti giúp Napoli đang xếp hạng thứ hai mùa này, nhưng đã tồi tệ Juventus tới tám điểm sau 17 vòng đấu.
xoc dia doi thuong

"Tôi nghĩ sự thúc đẩy bạn dạng thân quan trọng hơn so đo với bên phía ngoài. chúng ta phải tự đối với chính mình thay vì chú ý vào các người khác", Carlo Ancelotti nói với tờ Corriere della Sera. "Nếu bạn muốn được như Leo Messi thì điều ấy là không thể, bởi có duy nhất một bộ gen làm nên người ta cậu ấy. Nhưng bằng việc luyện tập cố gắng mỗi ngày thì có khả năng đạt được trình độ cũng như Messi".

"Điều tương tự với một tổ bóng. Nếu tôi nói rằng Napoli phải đánh bại được Juventus thì điều này là quá xa vời. Tôi ở đây chính là giúp đội bóng chiến thắng. kim chỉ nam của chúng tôi là tiếp tục chiến đấu & chơi càng đảm bảo hơn cho tới cuối mùa giải".

Napoli có chuyến làm khách gian khổ tới sân đội bóng đang xếp thứ ba là Inter ở vòng 18, trước lúc ngừng năm 2018 với trận tiếp đón Bologna. Đội bóng của HLV Ancelotti sẽ đi xuống Serie A vào năm sau và liên tục chạm trán hai đối phương mạnh Lazio (21/1) rồi Milan (27/1).

ở trong bài phỏng vấn, HLV Ancelotti cũng tiết lộ từng hai lần khước từ trở xuống Milan. Lần đầu tiên là sau khi làm xong ông chia tay Real & lần thứ hai là lúc đang nghỉ ngơi vì bị Bayern loại trừ.
Nguồn tin thể thao trên trang xóc đĩa đổi thưởng tiền 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien