Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Napoli phải chùn bước trước sự mạo hiểm của Inter

Trận đấu giữa hai đội đứng thứ nhì và ba Serie A ra mắt kịch tính, thăng bằng & cuốn hút tới phút chót. Ngoại trừ tỷ số và card phạt, các thống kê còn lại của hai đội gần cũng như cân bằng. Inter & Napoli cùng có 12 pha hoàn thành điểm, kiểm soát bóng 50%, & 10 lần cản bóng thành công. Một tỷ số hoà, trong thế trận như vậy, là việc mà nhiều bạn nghĩ đến.
xoc dia online an tien

Sự căng thẳng biểu lộ ngay ở tình huống giao bóng, Mauro Icardi sút thẳng về hướng khung thành Napoli. những gì diễn ra trong 80 phút đầu trận càng tô điểm thêm sự kịch tính. Inter và Napoli chơi ăn miếng trả miếng. Đội khách lớn hơn một ít về phong độ, khi toàn thắng bốn trận gần nhất. ngược lại, Inter có lợi thế sân nhà & bọn họ khấn cấp dồn lên, vây hãm Napoli.

Đội khách sớm gặp gỡ bất lơi lúc đội trưởng Marek Hamsik rời sân giữa hiệp một. Vắng nhà xây đắp trên địa bàn giữa sân, cách chơi tiến công của Napoli mất sự liền mạch. Đội bóng miền nam buộc phải dựa vào chế độ tạo đột biến từ những pha rê dắt của Lorenzo Insigne bên cánh trái. Về phía Inter, tiền đạo đội trưởng Icardi bị cặp trung vệ Kalidou Koulibaly - Raul Albiol bám đít như hình với bóng. Trong một ngày Ivan Perisic chơi dưới sức, lối chơi của Inter thiếu đi gia tốc and sự đột biến quan trọng để xuyên thủng hàng thủ Napoli.

Kịch tính trận đấu đến trong 10 phút cuối trận. Phút 80, Koulibaly nhận card vàng vì phạm lỗi với Matteo Pplitano. Trung vệ người Senegal phản ứng với quyết định này bằng phương pháp vỗ tay. Lập tức, trọng kinh tế Paolo Mazzoleni rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Koulibaly.

Luciano Spalletti chơi canh bạc tất tay lúc hơn người. Ông rút tiền vệ Joao Maria khỏi sân & tung vào tiền đạo Lautaro Martinez. Sự liều mạng của ông thầy người Italy đc đền đáp bằng điều kiện sút chéo góc của Martinez, sau chưa đầy 10 phút có mặt trên sân. Đường căng ngang của Balde Keita ở phút thêm giờ thứ nhất đi xoáy, and rất có điểm cắt trong cấm địa. Martinez cẩn thận đưa bóng trái chiều chuyển rời của thủ thành Meret.

Napoli không thể làm đc gì trong ít phút bù giờ ngắn ngủi để lại. bọn họ không chỉ có bất lực trong các công việc tìm bàn gỡ mà vẫn còn mất thêm người lúc Insigne nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ cuối vì xô xát với cầu thủ Inter.

Thua chung cuộc 0-1, Napoli bị Juventus nới rộng khoảng vắng lên thành chín điểm. Giấc mơ Scudetto gần như xong xuôi với thầy trò Carlo Ancelotti, khi mùa giải mới trôi qua được 50%.
Nguồn tin thể thao tại trang chơi xóc đĩa ăn tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien