Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Paul Pogba cần điều kiện để có thể ở lại MU

"Paul Pobga có thể là 1 cầu thủ ấn tượng. Nhưng cậu ấy cần được thi đấu với tinh thần như phần còn lại của đội. Paul sẽ đá chính ở trận gặp Valencia và sẽ chơi một trận giỏi để chứng tỏ cho mỗi người thấy bản lĩnh của phiên bản thân", Jose Mourinho nói đến cậu học tập trò.

choi game xoc dia an tien that

Paul Pogba ngồi dự bị, nhưng không được dùng trong trận đấu ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đấy là trận thứ hai liên tiếp cựu tiền rệ Juventus bị loại bỏ khỏi đội hình chính. Anh chỉ đá 15 phút trong trận hòa Arsenal 2-2.

Mourinho khen ngợi sự tập kết của những học tập trò khi họ đánh bại Fulham nhờ các bàn thắng của Ashley Young, Juan Mata, Romelu Lukaku và Marcus Rashford. Ông nói: "Tôi nghĩ công ty chúng tôi đã rất tập kết, khi có bóng cũng như không. Lúc không tồn tại bóng, Shop chúng tôi gây áp lực, dâng cao đội hình và không cho họ cơ hội chơi bóng theo phương pháp họ muốn. &Amp;Amp; khi có bóng, công ty chúng tôi chỉ chơi một chạm, hai chạm. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thực sự tốt".

kết quả này giúp Man Utd cắt chuỗi bốn trận liên tiếp không thắng và giúp chúng ta có tâm lý tốt trước trận đấu với Valencia ở Champions League.

"Dĩ nhiên, Cửa Hàng chúng tôi cần chiến thắng này. Ba trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, công ty chúng tôi không thua nhưng cũng không thể thắng. Những cầu thủ bộc lộ họ có thể là một nhóm bóng xuất sắc hơn trước đây. Đội đã thể hiện sự đoàn kết & đồng cảm cùng nhau. Những cầu thủ gắn kết và góp sức tất cả khả năng, đem đến nhiều điều tích cực. Khi bạn có những cầu thủ cần mẫn chạy, gây gánh nặng và mong muốn chơi bóng đơn giản, thứ bóng đá tích cực đó sẽ đem về các điều tích cực", Mourinho nói.

Nguồn tin tức thể thao từ trang chơi xóc đĩa trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien