Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Pep không hài lòng khi các học trò chịu thất bại trước Chelsea

"Ai cũng hỏi tôi về việc liệu Man City hoàn toàn có thể vô địch mà không thua trận nào. Tôi nói điều đó sẽ không còn xảy ra. Shop chúng tôi không ở đây để làm đội bất bại, hoặc không xẩy ra đánh bại, Cửa Hàng chúng tôi ở đây để nỗ lực vô địch", Pep Guardiola nói.

choi game xoc dia truc tuyen

"Việc bất bại hay là không không quan trọng. Shop chúng tôi muốn giành một điểm hơn là Chelsea. Từ bây giờ, Liverpool đang đá tốt hơn chúng tôi", ông nói tiếp.

Trận thua 0-2 trên sân Stamford Bridge khiến thầy trò Guardiola bị Liverpool soán ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Đấy là thất bại thứ nhất của Man City trong mùa này.

"Chúng ta đang ở tháng 12, nếu những anh hỏi tôi Liverpool có vô địch không, tôi sẽ trả lời là có. Nếu những anh hỏi tôi Tottenham, Arsenal hay Chelsea có vô địch không, tôi sẽ nói là có. Không có môn Thể Thao nào trên nhân loại mà một đội hay như là một người chơi cứ chiến thắng mãi", Guardiola nói.

"Vấn đề nằm ở trong phần bạn thua ra sao. Cửa Hàng chúng tôi đã chơi theo phương pháp bản thân mong muốn. Tiếp đến, lúc kẻ địch đá tốt, bạn phải chúc mừng họ", ông nói tiếp.

Cả Guardiola lẫn Maurizio Sarri đều cho ra sân một nhóm hình không tồn tại trung phong thực thụ. Eden Hazard & Raheem Sterling đc sử dụng trong vai trò số 9 ảo. Guardiola nói đùa rằng ông & Sarri đã thỏa thuận đá như vậy.

"Hôm qua, tôi gọi cho Sarri & Cửa Hàng chúng tôi đồng ý đã sẽ đá theo cùng một cách. Ông ấy cố thắng, tôi cũng như vậy. Lúc ông ấy thắng, tôi chúc mừng, còn lúc tôi thắng, ông ấy chúc mừng. Ông ấy rất riêng, xứng đáng được khen ngợi và tôi hâm mộ ông ấy", cựu HLV Barca nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien