Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Phân tich lại trận Barcelona 1-1 Tottenham




Tưởng chừng đã để thua ở Nou Camp nhưng bàn thắng ở những phút cuối trận của Lucas Moura giúp Tottenham mang trận hòa quý giá trước Barcelona qua ấy giành vé dự vòng 1/8 Champions League.

  • những tỉ lệ cược
  • Đội hình ra sân
  • TƯỜNG THUẬT
  • Nhận định trận đấu
  • khuyen mai k8


Dembele ghi bàn mở tỷ số cho Barca


w88hcm Đã giành vé knock-out với tư bí quyết đứng đầu bảng B nên HLV Valverde đã tung ra sân đội hình dự bị trước Tottenham. Luis Suarez ko được đăng kí trong lúc Alba, Pique và Stegen ngồi dự bị còn Busquets và M10 chỉ vào sân thay người ở hiệp 2.


Ngay phút thứ 7, hầu hết chuyện đã diễn ra siêu thuận lợi mang Barcelona. xuất xứ từ pha đi bóng đầy tốc độ đúng có sở trường của Dembele, ngôi sao người Pháp đã đẩy và lừa bóng qua 2 cầu thủ địch thủ, tung ra cú sút chân trái trong vòng cấm, ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.


có bàn thắng sớm Barcelona chủ động chơi chậm, kiểm soát thế trận chờ Tottenham dâng cao để sở hữu cơ hội chọc thủng lưới tình địch, đúng mang lối đá thường thấy dưới thời HLV Valverde mỗi lúc Gã khổng lồ xứ Catalan chiếm hữu bàn dẫn trước. Tuy nhiên, đội khách đã chơi tương đối thận trọng, nhắc từ sau sai lầm để Dembele chọc thủng lưới, Spurs ko mắc sai sót nào thêm làm hiệp một trận đấu diễn ra tương đối cân bằng.


Bước sang hiệp 2, Tottenham đã đẩy cao đội hình chơi tấn công rộng rãi hơn và đã khiến Barca gặp không ít gian truân. Đội bóng Anh tạo ra ko ít cơ hội ăn bàn nhưng thiếu may mắn ở các tình huống dứt điểm quyết định đặc trưng do thủ môn dự bị của Barca , Cillessen chơi rất tuyệt vời bắt buộc không thể chọc thủng lưới chủ nhà.


Dồn dập tấn công ở các phút cuối nhưng ko thể ghi bàn vào khi tưởng chừng Tottenham nên ra về sở hữu một trận thua thì ở đúng phút 85, cầu thủ vào sân thay người Lucas Moura đã có pha đệm bóng cận thành cân bằng tỷ số 1-1 cho Spurs.

tructiepbongda

Lucas Moura lập công gỡ hòa 1-1


Ở trận đấu diễn ra cộng giờ, trên sân nhà Inter Milan đã bất ngờ gặp đa phần cạnh tranh trước PSV đồng thời bị đối thủ Hà Lan cầm hòa 1-1. Kết quả hòa của Inter cộng chiếm hữu một điểm giành được trước Barcelona tại Nou Camp giúp Tottenham giành vé knock-out Champions League.


Đội bóng Premier League kết thúc vòng bảng Champions League mang cộng 8 điểm như Inter Milan nhưng xếp trên kình địch Italia, cán đích ở vị trí nhì bảng B nhờ hơn hiệu số đối đầu. Tottenham hòa một, thua 1 trước Inter nhưng hơn đội bóng Serie A số bàn thắng ghi được trên sân khách (+1 so với 0).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien