Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Phân tích lại trận thắng đậm Everton 2-6 Tottenham



Ngôi sao châu Á, Heung-Min Son 1 lần nữa tỏa sáng rực rỡ tại Premier League lúc giúp Tottenham đè bẹp Everton 6-2 ngay trên sân khách.
khuyen mai k8

Heung-Min Son xứng đáng là ngôi sao tuyệt vời nhất châu Á ngày nay . Tiền đạo cánh người Hàn Quốc cho thấy anh chiếm hữu thể tỏa sáng không kém bất cứ ngôi sao hàng đầu nào trên thế giới.



Trước Everton, Heung-Min Son là người giúp Tottenham có bàn gỡ hòa 1-1 quan trọng. Sau đấy , anh tiếp tục tỏa sáng rực rỡ bằng cách ghi thêm 1 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn khác giúp đội bóng áo trắng đại thắng 6-2 ngay tại Goodison Park.

w88 di dong
Màn trình diễn của Heung-Min Son che mờ cả sự lý tưởng của các ngôi sao tấn công khác trên sân nhà Harry Kane, Eriksen. Ở trận này, Kane cũng chiếm hữu được double thắng nhưng ko để lại dấu ấn thực sự đậm nét trong lối chơi của Tottenham như thường lệ. Trong khi ấy , Eriksen và Alli đều sở hữu bàn thắng và chơi tốt trong lần hiếm hoi ra sân cộng nhau ở mùa này.


Nhìn chung, các cầu thủ Tottenham đã sở hữu một trận đấu tuyệt vời . Ngay cả hàng thủ đội khách cũng chơi vô cùng hay cho dù để thủng lưới 2 lần. những Trippier, Toby Alderweireld đều thể hiện được đẳng cấp hàng đầu.
happy8

Ở hướng ngược lại, thủ môn Pickford đã mang 1 đêm thảm họa. Pickford chính là người mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Everton bị gỡ hòa 1-1 và bị ngược chiếc chóng vánh sau đấy . Trong suốt 90 phút, Pickford chỉ mang 2 lần cản phá bóng trong khi thủng lưới đến 6 lần!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien