Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Phỏng vấn HLV Park Hang-Seo hé lộ độc chiêu hạ Philippines



k8 casino  Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-Seo đã tiết lộ sự tính toán về chiến thuật giúp ĐT Việt Nam tiếp tục hạ Philippines ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2018.

Trong thế chân tường, Philippines đã chứng minh họ là kẻ địch cực kì khó chịu. Nhưng có đấu pháp logic , ĐT Việt Nam đã hạ gục kình địch ở thời điểm cuối trận mang double thắng liên tiếp của Quang Hải và messi việt nam.




Chiến thắng sở hữu tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận đã giúp ĐT Việt Nam trở lại chung kết AFF Cup sau tròn 10 năm chờ đợi. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-Seo tỏ ra rất mừng rỡ vì đã giúp NHM Việt Nam thỏa cơn khát.


w88 lua dao "Như vậy là Việt Nam đã lại vào chung kết AFF Cup sau 10 năm. đó là phần thưởng xứng đáng cho những CĐV - những người đã cổ vũ tuyệt vời cho đội tuyển, và những cầu thủ. Tôi muốn cảm ơn họ cộng đồng. Họ đã chiến đấu hết mình trận này", HLV Park Hang-seo mở lời trong cuộc họp báo sau trận.


Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang-Seo đã bật mí độc chiêu giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng, ấy là sự kiên nhẫn chờ đợi với tính toán.


"Tôi phân tích kỹ Philippines và nhận thấy rằng họ thường thi đấu vô cùng rối nhắc từ phút 65. Chính vì vậy, tôi căn dặn những cầu thủ phải phòng thủ vững vàng ở hiệp một, cơ hội rồi sẽ tới cuối hiệp hai. Và quả nhiên mọi thiết bị đã diễn ra đúng như vậy", ông thầy người Hàn Quốc đề cập thêm.


Bàn mở tỷ số của Quang Hải ở phút 83 sở hữu sự giải tỏa siêu béo . Tuy nhiên, HLV Park Hang-Seo lại ấn tượng nhất có bàn nâng tỷ số lên 2-0 của messi việt nam "Văn Đức đã đi bóng xuất sắc đẹp, trước khi chuyền cho Quang Hải ghi bàn. Nhưng ấn tượng nhất với tôi là tình huống công phượng đột phá rồi ghi bàn. đấy là khoảnh khắc tuyệt vời".


kể về trận chung kết, HLV Park Hang-Seo tỏ ra vô cùng thận trọng dù đã từng đánh bại Malaysia 2-0 ở vòng đấu bảng.

>>> Xem tructiepbongda
"Dù thua Việt Nam 0-2 ở vòng bảng, nhưng Malaysia cho thấy họ với đông đảo cầu thủ nguy hiểm trên hàng công. Chúng tôi sẽ bắt buộc chuẩn bị thật chú ý . hồ hết phải kiên định và tập trung", ông Park tiếp lời.


Theo lịch, trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur vào ngày 11/12 đến . Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien