Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Pogba đang thật sự vui sướng và thoải mái ở MU

"Paul (Pogba) biết cậu ấy có khả năng mang về bàn thắng and tạo nhiều tình huống nguy hiểm hơn trước. Cậu ấy đã có rất nhiều vài tình huống chinh phạt giỏi trong tuần qua. điều đó cho biết thêm cậu ấy đang hạnh phúc", Solskjaer nói kênhi BBC Thể Thao.
xoc dia truc tuyen uy tin

Pogba đc cho là cầu thủ có mâu thuẫn cao nhất với Mourinho khi vị thuyền trưởng này này còn ghế. khi bất ngờ để Mourinho ra đi, nhiều tờ báo Anh đồng loạt đưa thông tin tiền vệ người Pháp tỏ ra vui lòng và phấn khích phải làm sao ngay trước mặt các bằng hữu trong phòng thay đồ.

Man Utd giành hai trận thắng đậm liên tiếp sau khinhượng quyền Solskjaer lên thay thế Mourinho. tuy nhiên, cựu tiền đạo người NaUy cho biết thêm vẫn cần thời điểm để thích nghi ở đoạn mới.

"Tôi vẫn chưa quen với vị trí hiện nay. cảm giác dẫn dắt đội bóng trên sân rất lạ dù tôi từng khoác băng đội trưởng Man Utd trước đây. các CĐV nhà thật tuyệt vời, & tôi thấy gần gũi với họ. Điều kỳ lạ là tôi rất bình tĩnh ở trận đấu trên hết cầm quân ở Old Trafford. có lẽ màn trình diễn của rất nhiều cầu thủ giúp tôi nhanh tức thời hòa nhập với các bước mới", Solskjaer cho biết.

Sau 19 vòng đấu, Man Utd đang đứng thứ sáu với tám điểm kém hơn đội thứ tư Chelsea. các vòng tới là thời dịp cho thầy trò Solskjaer bứt tốc khi chỉ phải gặp mặt Newcastle (30/12) and Bournemouth (2/1).
Xem bóng đá trực tiếp K+ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien