Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Pogba lên dây cót cho các đồng đội phía cuối đường hầm

Một đoạn video clip được Manchester Uniter đăng tải lên kênh Youtube cho thấy độ cao lãnh đạo của Pogba. Trong đường hầm trước khi bước ra sân Old Trafford, Pogba đã lên dây cót cho bằng hữu trước thềm cuộc đọ súng Huddersfield ở vòng 19 Premier League.
tai game xoc dia an tien

"Hãy phát triển. khi mất bóng, hãy cố gắng giành lại. chúng ta đang ở sân nhà và nhớ rằng chúng ta là một nhóm bóng mạnh", Pogba dõng dạc. Cầu thủ MU đều tỏ ra đống ý với ý kiến của Pogba. kể cả bước ra sân với niềm tin lớn nhất

Dường như các lời động viên khích lệ của Pogba đã có rất nhiều kết quả. Man Utd minh chứng là một nhóm bóng mạnh bằng lối chơi tấn công rực lửa. sản phẩm là chiến thắng 3-1 ngọt ngào dành Tặng Kèm cho độc giả trong ngày Boxing day.

Màn trình bày tích cực của MU là việc CĐV có khả năng tiện lợi phân biệt, nhất là qua Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp xích míc với HLV Mourinho và bị dàn ra ghế dự bị 2 trận cuối của "Người đặc biệt" tại sân Old Trafford. Mọi chuyện thay đổi hoàn toàn kể từ lúc Solskjaer lên nhậm chức.

bạn dạng Hợp Đồng giá cả 89 triệu bảng như lột xác và đóng góp 2 bàn thắng, 2 kiến thiết trong 2 trận gần nhất. "Pogba đang hạnh phúc. Cậu ấy khát khao được cống hiến cho Manchester United", HLV Solskjaer phát biểu về cậu học trò người Pháp.

Với hai bàn thắng vào luới Huddersfield, Pogba đã trực tiếp gia nhập vào 4 bàn thắng chỉ trong 2 trận, bằng với các gì anh có đc trong 12 lần ra sân dưới thời HLV Jose Mourinho. Màn trình bày tạo điểm nhấn của ngôi sao 5 cánh sinh vào năm 1993 còn giúp Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV trên hết trong lịch sử MU nhậm chức & ngay lập tức giành 2 trận thắng, mỗi trận ghi 3 bàn trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien