Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Pogba và các đồng nghiệp chia vui sau vụ Mou ra đi

Theo Daily Mirror, Paul Pogba là kẻ bắt đầu màn chia vui ở trong phòng thay đồ, bằng phương pháp đập tay với các đồng đội sau khi làm xong thông báo được công bố vào sáng thứ Ba 18/12 vừa qua. Pogba và Mourinho vốn có xích míc từ trên đầu mùa, với đỉnh điểm là việc HLV người Bồ Đào Nha tước băng đội phó của tiền vệ người Pháp trước mặt các bạn bè.
tai game xoc dia online

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải ra đi sau không thắng cuộc nặng nề 1-3 trên sân Anfield. Trận thua Liverpool ấy khiến Man Utd kém top 4 tới 11 điểm, và đây không phải các kết quả mà ban lãnh đạo Man Utd mong chờ khi duy trì Hợp Đồng với Mourinho vào mùa nắng vừa qua.

Pogba phải ngồi ngoài sân trong ba trận cuối cùng của Mourinho tại Man Utd. Trước đối thủ to như Liverpool, Pogba thậm chí không được tung vào sân

Chỉ vài phút sau khi Man Utd công bố tin thải trừ Mourinho trên trang web chính thức, tài khoản riêng Instagram của Pogba đăng Ảnh cười bí mật cùng dòng trạng thái: "Hãy diễn tả bức tranh này đi". nhiều bạn chỉ trích Pogba vì tỏ thái độ hả hê khi ông thầy bị vứt bỏ, dù đã xóa bức ảnh ngay tiếp đến. Nhiều chế độ Pogba có khả năng sẽ bị Man Utd phạt vì thể hiện thái độ thiếu tôn trọng dù cầu thủ này giải thích bức ảnh đơn giản phía trong chiến dịch quảng cáo của hãng fashion về thể thao.

Một ngày sau khi làm xong chia ly Mourinho, Man Utd bổ nhiệm danh thủ Solskjaer thay vào vị trí HLV tạm quyền. Cánh tay phải của Ferguson trước đây, Mike Phelan, đc mời đi xuống giữ ghế trợ lý HLV, phụ trách đội một của CLB.

Tải game xóc đĩa online tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien