Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Quá sốc cho Sir Alex khi phải chứng kiến M.U thua ở Anfield





HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex tỏ ra hơi giận dữ khi trực tiếp chứng kiến Quỷ đỏ thua mang tỷ số 1-3 trước Liverpool.
ban ca k8
Vì lý do sức khỏe buộc phải các bác sỹ riêng của Sir Alex ngăn ko cho vị HLV người Scotland đến Old Trafford xem trận M.U thắng tưng bừng Fulham 4-1. Sau 2 trận khôngtrực tiếp tới sân cổ vũ M.U vào hôm qua Sir Alex đã đến Anfield xem trận đấu ko thể bỏ lỡ giữa Liverpool có M.U thuộc vòng 17 Premier League.





Như cục bộ CĐV M.U có mặt ở Anfield, Sir Alex đã trải qua 1 ngày buồn vì chứng kiến đội bóng của HLV Jose Mourinho lép vế, thua toàn diện trước đối thủ nước Anh mang tỷ số 1-3.

tructiepbongda
Sir Alex đã thể hiện sự ngán ngẩm của mình qua khuôn mặt khá giận dữ và liên tục lắc đầu chán nản vì thấy các cầu thủ M.U đá tệ trước Liverpool.


Trước đấy trong trận hòa 2-2 của M.U chiếm hữu Southampton, giới mộ điệu cũng thấy cảnh Sir Alex buồn bã vì đội bóng của Mourinho bị chọc thủng lưới dễ dàng trong hơn 20 phút đầu.


Hơn 1 năm qua Sir Alex thường xuyên đến sân cổ vũ Man United nhưng như những CĐV Quỷ đỏ, ông thường xuyên nên đón nhận nỗi buồn nhiều hơn niềm vui từ đội bóng cũ.

xem bong da truc tuyen


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien