Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Real đã chính thức vào chung kết Fifa Club WC

Quay trở lại hai năm sau trận chung cuộc, nơi Real thắng 4-2 tại nhật bản, Kashima Antlers không khác xưa nhiều. Đội bóng xứ ánh dương vẫn trình diễn cách chơi kỷ luật thân quen, và tất nhiên sẽ cảm thấy không khả năng để uy hiếp khung thành người gác đền Thibaut Courtois.
xoc dia truc tuyen

trong khi đó, Real thi đấu tập trung and gây được nhiều tình huống nguy hiểm cho hàng phòng ngự đối thủ. Nếu Toni Kroos, Sergio Ramos và Karim Benzema xong xuôi điểm tinh tế hơn, đội bóng Tây Ban Nha sẽ có thể đã vượt lên từ giữa hiệp một.

Real nguồn gốc bắt đầu sự khác biệt ở phút 44. Sau điều kiện bật tường kết hợp ăn ý với Marcelo, Gareth Bale băng vào vòng cấm sút chéo góc mở tỷ số

không những thi đấu lấn lướt, Real còn biết cách khai quật sai lạc của đối phương. Phút 53, sau pha phối kết hợp không hiểu biết nhiều ý giữa hậu vệ Yamamoto & thủ môn Sun-Tae Kwon, Bale đoạt được bóng sút vào khung thành trống nâng tỷ số lên 2-0.

Vỡ mộng ngược dòng trước Real, Kashima thi đấu mất tập trung hơn. Hệ quả là thủ môn Sun-Tae Kwon phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba khi trận đấu mới bước sang phút 55. Marcelo liên tiếp đóng vai kiến thiết, còn Bale dễ chịu sút căng vào góc cao hoàn tất hat-trick.

ở đây chính là lần trước tiên Bale lập hat-trick tại FIFA Club World Cup, các kết quả mà chỉ Cristiano Ronaldo and Luis Suarez từng đạt đc. ngôi sao xứ Wales cũng là cầu thủ thứ ba ghi bàn tại ba giải FIFA Club World Cup khác biệt sau Messi and Ronaldo.

Không lâu sau khi Bale trở thành người hùng, HLV Santiago Solari sớm cho đổi ra để giữ sức. công bố quyết định này không liên quan nhiều đến tổng quan sơ đồ của Real, dù Kashima gỡ được 1 bàn nhờ pha sút chéo góc của Shoma Doi.

Với chiến thắng này, Real giành vé chơi chung kết với chủ nhà Al Ain vào ngày 22/12. Kashima sẽ chơi trận tranh giải Ba cùng ngày với River Plate, đội thua Al Ain trong loạt đá luân lưu ở trận 4 đội một ngày trước.

Nếu thắng chung kết, Real sẽ có bốn lần vô địch. Hiện Real và Barca đều đang nắm giữ kỷ lục (ba lần)
Xem bóng đá trực tiếp K+ trên trang choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien