Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Real có chiến thắng đậm để vào vòng 1/8 cúp nhà vua

Real cho không ít hảo thủ vào sân tức thì từ đầu, bao gồm cả hai tuyển thủ Tây Ban Nha Marco Asensio & Isco. Do gặp phải địch thủ quá mạnh, Melilla chỉ ngăn đỡ được tầm 30 phút trước khi biến thành ''rổ đựng bóng''.

tai game xoc dia an tien that

Hiệp một thực sự là hiệp đấu của riêng Asensio, tiền rệ có hai bàn và một đường chuyền dọn cỗ. Ngôi sao sáng mang áo số 20 bắt đầu để lại dấu ấn bằng một pha solo ghi bàn từ nửa sân, trước lúc nhân đôi đứt quãng bằng cú sút nối sau đường chuyền của Vinicius. Sáu phút trước thì giờ nghỉ ngơi giải lao, Asensio kịp chuyền bổng dọn cỗ cho Javier Sanchez nâng tỷ số lên 3-0.

Sau màn trình Speeker phục của bạn bè, Isco cũng không chịu kém. Ngôi sao 5 cánh mặc băng thủ quân trận này có cú sút xa đẹp tuyệt vời nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 48, và pha cứa lòng vào góc gần ấn định chiến thắng ở phút 83. Real còn 1 bàn khác thuộc sở hữu Vinicius, người cần hai lần chấm dứt điểm để đánh bại thủ môn địch thủ.

Melilla chỉ gỡ đc một bàn nhờ quả phạt đền chính xác của Qasmi. Ngừng trận đấu, đội khách chịu thua 1-6. Qua hai lượt trận, Real thắng với tổng tỷ số 10-1, làm cho gián đoạn lớn nhất ở vòng 32 đội.

đối với chiến thắng đậm, Real tiếp bước Barca, Atletico và nhiều đội mạnh khác lọt vào vòng 1/8. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ tổ chức bốc thăm để xác định tám cặp đấu vòng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien