Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Real có thể không có Bale nhưng không thể thiếu đi Marcelo

"Báo chí đã viết lách nhiều về James, Bale hay Asensio nhưng thực lòng mà nói, tôi nghĩ Juventus ko cần họ", Cristiano Ronaldo trả lời tờ Gazzetta dello Thể Thao. "Chúng tôi đang có 1 hàng công tốt, vậy nên đội bóng sẽ không chi cao giá để tăng cường tuyến trên"

choi xoc dia an tien

Thông tin các ngôi sao sáng Real nối gót Ronaldo sang Juventus chính thức phất lên trong khoảng thời gian gần đây. Trong đó, ba ngôi sao James Rodriguez , Gareth Bale và Marco Asensio đều đc cho rằng có contact đối với Juventus.

Hàng công của Real đã suy giảm ít nhiều từ đó mất Ronaldo. Trái lại, Juventus đang thăng hoa đối với phong độ chói sáng của cầu thủ năm lần giành Quả Bóng Vàng. Từ đầu mùa, Ronaldo đã ghi 10 bàn tại Serie A và 1 bàn tại Champions League, giúp Juventus có hành trình thuận tiện ở cả hai đấu trường.

Nếu phải bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng & cân xứng, ngôi sao 5 cánh Bồ Đào Nha coi Marcelo - người bạn thân của anh tại Real - là 1 trong lựa chọn. "Marcelo là 1 trong hậu rệ trái hay nhất thế giới", Ronaldo Đánh Giá. "Nếu có cơ hội chiêu mộ một cầu thủ tốt như vậy, Shop chúng tôi sẽ không bỏ qua"

Ronaldo & Marcelo thi đấu kết hợp ăn ý trong khoảng time cả hai còn mặc áo Real. Bộ đôi này cùng nhau giành bốn chức vô địch Champions League. Sau thời điểm Ronaldo chuyển qua Juventus, phong độ của Marcelo tại Real cũng suy yếu.

Xem bóng đá trực tiếp hd tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien