Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Real có thất bại tệ hại trên sân nhà không tưởng

Trước cuộc chiến này, thất bại to nhất của Real Madrid trên sân nhà Bernabeu trong lịch sử dự Champions League diễn ra năm 2008 - nơi họ thua Juventus 0-2.

choi game xoc dia an tien

một phần lý do làm cho Real thảm bại trước CSKA là việc tung vào sân đội hình xáo trộn. Do đã hoàn thành chỉ tiêu vòng bảng từ lượt đấu trước, HLV Santiago Solari chỉ dùng sáu ngôi sao trong đội hình xuất phát gồm Courtois, Marcelo, Odriozola, Isco, Asensio và Benzema.

Trong hiệp 1, Real ép sân nhưng ko đủ sắc bén để làm bàn. Cú sút cự ly sắp của Vinicius bị thủ môn Akinfeev đẩy ra. Asensio cũng chẳng thể khiến cho gì hơn với 1 pha cứa lòng đưa bóng cưỡi xà ra ngoài và một lần sút đối mặt trúng tay Akinfeev.

tiến công rộng rãi mà không ghi được bàn, Real phải trả giá. Phút 37, Fedor Chalov thoải mái chỉnh bóng rồi cứa lòng chân trái đánh bại thủ môn Thibaut Courtois

Việc CSKA có bàn mở tỷ số làm cho Real thêm giao động. Sáu phút sau đấy, hàng thủ chủ nhà tiếp tục phạm sai trái để Manuel Fernandes thoát xuống sút bật chân Courtois và từ tình huống này, Georgi Shchennikov lao vào đá bồi nhân đôi xa cách.

Bị dẫn 2 bàn ngay trong hiệp 1, HLV Solari phải tung Gareth Bale và Toni Kroos. Ngoài ra, việc bổ sung hàng ngũ ko giúp được gì cho Real. Đội bóng áo trắng vẫn cho thấy sự thiếu tự tin và hoàn toàn không còn hứng khởi như từng sở hữu đầu hiệp một.

Sau phổ thông cảnh huống giằng co, CSKA vẫn là đội chơi hiệu quả hơn. Phút 73, sau pha nhả bóng bên phải vòng cấm, Arnor Sigurdsson tung cú sút chéo góc trong khoảng 16 mét ấn định chiến thắng 3-0

Trận thắng Real không đổi thay được căn số của CSKA (vẫn xếp cuối bảng G mang bảy điểm), nhưng với phổ biến ý nghĩa danh dự. Họ trở thành đội trước tiên thắng Real cả hai trận vòng bảng nhắc tính từ lúc Juventus khiến cho được điều này ở mùa 2008-2009.

Thất bại này đánh dấu trận thua trước hết trên sân nhà của Real tại vòng bảng Champions League từ tháng 10/2009, lúc họ chịu thất bại 2-3 trước AC Milan. Điều yên ủi cho HLV Solari là đội hình khởi hành mà ông mới tiêu dùng mang độ tuổi trung bình thấp thứ ba trong lịch sử Champions League, khi đạt 24 năm 100 ngày. Tiền đạo Vinicius cũng là cầu thủ trẻ thứ ba của Real chơi tại Champions League, sở hữu 18 năm 152 ngày, chỉ thua Iker Casillas và Raul.

Real vẫn chấm dứt vòng bảng sở hữu vị trí dẫn đầu và 12 điểm. Roma xếp thứ 2 sở hữu chín điểm, trong khi Viktoria Plzen sở hữu bảy điểm và giành vé dự Europa League (hơn CSKA về thành tích đối đầu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien