Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Ronaldo tìm đến với Juventus đơn giản như thế nào

Cristiano Ronaldo gây đột nhiên cho đỉnhc ao bóng đá khi đầu quân cho Juventus ngay trong hè 2018, không lâu sau khi giành giải Champions League thứ ba tiếp tục cùng Real Madrid. lúc đó, có nhiều giả thuyết đc đưa ra. một số trong những cho rằng đội chủ sân Bernabeu chủ động cung cấp Ronaldo bởi anh đã đi đến ngưỡng phong độ. Số khác nhận định Juventus giành giật chân sút Bồ Đào Nha để cung ứng cho mục tiêu Champions League.

tai game xoc dia online


trên thực tế thì vụ chuyển nhượng diễn ra một cách như mong muốn. Trong cuộc phỏng vấn vừa mới qua, Giám đốc dáng thể thao của Juventus, Fabio Paratici kể lại: ''Với Cristiano, vụ chuyển nhượng khá đơn giản vì cậu ấy có trước ý định đầu quân cho Juventus. Chúng tôi không yêu cầu thuyết phục sự thật. Tôi nghĩ vào tầm cuối tháng 5, sau trận chung kết Champions League, cậu ấy đã có chính thức quyết định. khi chúng tôi gặp mặt đại diện của Cristiano, Jorge Mendes để chào hỏi hậu vệ Joao Cancelo, ông ấy nói: 'Anh có khả năng hoài nghi, nhưng Cristiano muốn tới Juventus''.

Vụ chuyển nhượng Ronaldo trở nên tiện lợi một phần nào đó nhờ quyết tâm của Andrea Agnelli, Chủ tịch Juventus. Agnelli sớm nhận biết sự xuất hiện của Ronaldo sẽ thuận lợi cho Juventus bao gồm cả khía cạnh hình dáng thể thao lẫn thương mại. ''Sau lúc tôi thông báo, Agnelli nói cần một hoặc hai ngày để ý định, nhưng ông ấy gọi lại cho tôi chỉ sau đó ba tiếng. Để thảo Hợp Đồng, chúng tôi thuê một căn hộ bên hồ Maggiore cùng với góp mặt của bao gồm cả thay mặt hai bên'', Paratici cho biết.

sau khi làm xong thâm nhập Juventus, Ronaldo đang thành công bước đầu với 12 bàn trong 22 trận. Đội bóng Italy cũng đang có đc ưu thế to ở Serie A and là một trong những ứng viên vô địch Champions League.
Xem trực tiếp bóng đá K+ tại đây bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien