Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Rooney chia sẻ nổi ngột ngạt của các thành viên trong Club Man UTD

"Chịu sự chỉ đạo từ Mourinho không chỉ có trắc trở của rất nhiều cầu thủ mà là toàn bộ CLB", Wayne Rooney phát biểu trên kênh BT Sport. "Tôi tin Ed Woodward (phó Chủ tịch điều hành) cũng cảm nhận thấy như thế. trong cả các nhân viên, người cung ứng bữa tối hay người phụ trách đồng phục đều cảm thấy nặng nề. Ole Solskjaer là kẻ giúp họ thoát khỏi bầu bầu khâu khí đó, and tôi tin chúng ta đang hạnh phúc".
xem bong da truc tiep hd

Triều đại của Mourinho tại Man Utd đã hoàn thành vào Sáng ngày 18/12, không lâu sau không thắng cuộc muối mặt 1-3 trước kình địch Liverpool. Man Utd nhanh chóng bổ nhiệm cựu tiền đạo Solskjaer lên ghế thuyền trưởng thì ngay lập tức đội bóng có chiến thắng ấn tượng 5-1 trên sân Cardiff cuối tuần qua. đây chính là lần trước hết Man Utd ghi được năm bàn trong một trận kể từ sau thời HLV Alex Ferguson.

"Tôi đã gửi điện báo chúc mừng tới Ole ngay khi làm xong anh ấy được bổ nhiệm. Tôi biết anh ấy có xúc cảm có một không hai khi đứng trước những cầu thủ và truyền tải ý tưởng của bản thân mình. Nhưng việc trước tiên là cần giúp những cầu thủ tận hưởng niềm chơi nhởi bóng, đó là công việc chúng ta mong muốn", Rooney cho biết thêm.

Solskjaer đang có cơ hội giành chuỗi chiến thắng mở đầu cùng Man Utd. Đội sẽ trở về Old Trafford để tiếp những đội bóng yếu là Huddersfield and Bournemouth, tiếp đến hành quân tới sân đối phương thích thú Newcastle. Man Utd thường xuyên chơi trên sân của mình trước Reading ở Cup FA and đương đầu thách thức thật sự lúc làm cho khách trên sân Tottenham ngày 13/1/2019
Nguồn thông tin thể thao trên trang xóc đĩa ăn tiền VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien