Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Sarri muốn Chelsea nên có động lực dù gặp đối thủ to hay nhỏ

"Chúng tôi gặp một đôi cạnh tranh trong việc tìm kiếm động lực. Trong những cuộc chiến kiểu này, rất dễ để với động lực rẻ, nỗ lực và sự máu chiến cần thiết. Nhưng trong một mùa giải, bạn còn phải đấu có các đội bóng nhỏ", Maurizio Sarri nói.

chơi game xóc đĩa online

2 bàn thắng của N'Golo Kante và David Luiz cộng màn mô tả lý tưởng ở hàng thủ giúp Chelsea thắng 2-0 và là chiến thắng trước tiên trong sự nghiệp của Sarri trước Pep Guardiola. Kết quả ấy cũng làm cho Man City nhận thất bại trước hết ở siêu hạng Anh mùa này.

"Ví dụ, khi đấu có Brighton, cuộc đấu đấy cũng sẽ sở hữu về ba điểm. Chúng tôi cần phải duy trì tinh thần như thi đấu và sự quyết tâm. Bằng không, chúng tôi với thể thắng các trận cầu như thế này nhưng lại mất điểm ở 1 trận chiến khác", Sarri nhắc.

Sarri gây bất thần khi để Eden Hazard đá ở vị trí số 9 ảo khi Chelsea gặp khó vì lối chơi áp sát của Man City trong khoảng đầu trận. Tiền vệ người Bỉ gây ấn tượng khi đóng vai trò kiến tạo trong cả 2 bàn thắng của đội nhà.

"Lần trước tiên chúng tôi để Eden đá ở vai trò như vậy trong mùa này và tôi nghĩ trong 20 hoặc 25 phút trước hết, chúng tôi đã phòng vệ không tốt trên phần sân đối thủ. May mắn là chúng tôi phòng vệ rất tích cực trên phần sân của mình. Rồi chúng tôi bắt đầu gây sức ép tốt hơn và sau bàn thắng trước tiên, cuộc chiến thay đổi", Sarri nhắc. "Chúng tôi đã chơi rẻ trong các phút cuối hiệp 1 và rất tốt trong 20 phút đầu của hiệp 2. Chúng tôi xứng đáng thắng. Chúng tôi rất vui có chiến thắng này. Chúng tôi biết là ko dễ thắng Man City và tôi biết là không dễ thắng Guardiola. Vậy nên tôi rất vui".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien