Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Solskjaer hết lời khen ngợi các cầu thủ của mình

"Tập thể trong tay tôi thật xuất thần, với unique không hề tin nổi. Chúng tôi đã củng cố phương án vào hôm thứ Sáu, và thống nhất rằng Ashley Young, Luke Shaw cần được dâng cao tiến công. điều ấy đã phát huy tác dụng", Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Việc Solskjaer ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng ở Old Trafford đc nhiều người ủng hộ. Nhà cầm quân người NaUy không giấu giếm điều ấy khi bộc bạch: "Wayne Rooney đã nhắn tin and cho tôi vài khuyến cáo. Cậu ấy nói rằng cần cho cầu thủ đc chơi bóng, tìm lại nụ cười lúc là một người Man Utd".

Man Utd đã rũ bỏ lối chơi phòng ngự dưới thời Jose Mourinho, & gật đầu mạo hiểm tấn công ngay từ những phút đầu. bọn họ được đền đáp bằng những bàn thắng sớm của Marcus Rashford ngay phút thứ 3, trước khi khép lại 45 phút trước hết bằng hai pha lập công nữa của Ander Herrera and Anthony Martial.

"Tôi mới đến đây tối thứ Tư và chỉ cần hai ngày ở cùng những cầu thủ", Solskjaer nói tiếp. "Sự cần cù là việc dễ nhất để chứng minh quý khách đang làm việc. Đó cũng chính là thái độ and cách xử sự của cầu thủ ở trên cao sân. Nếu chúng tôi bảo trì đc cách tiếp theo cận cũng như trận gặp Cardiff ở mọi trận đấu, & đưa được rất nhiều bóng lên cho hàng tiến công, tôi sẽ khá vui".

Hân hoan với màn chào làng tạo ấn tượng nhưng Solskjaer cũng luôn luôn nhớ khen ngợi những cầu thủ phòng ngự. Ông đánh giá: "Nền tảng của bất kỳ đội bóng nào đều nằm ở hàng thủ. Với Man Utd, tôi tin mình có cặp trung vệ and hai hậu vệ biên hàng đầu".

Thắng Cardiff 5-1 chưa giúp Man Utd lấn 1 chân vào top 4. mặc dù thế, nó sẽ tiếp thêm sự thoải mái tự tin cho đội bóng áo đỏ trong khoảng thời gian khắc nghiệt nhất mùa, chơi cách 3 ngày 1 trận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien