Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Solskjaer tỏ ra thích thú nếu được người cũ chỉ trích

Ba người bạn là Gary Neville, Rio Ferdinand và Paul Scholes vốn thường xuyên chỉ trích lối chơi của Man Utd thời hậu Sir Alex, lúc CLB đánh mất niềm tin dưới sự dẫn dắt của David Moyes, Van Gaal & Jose Mourinho. sau khi đc chỉ định có tác dụng HLV tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra sẵn sàng chào đón các chỉ trích như thế từ những đồng đội một thời.
xoc dia an tien tuy tin

''Đừng lo, Gary Neville sẽ khắt khe với tôi. Tôi từng ngồi cạnh anh ấy suốt 11 năm của nhà thay đồ, và con người đều đã biết Gary rồi đấy. Anh ấy được thanh toán để chỉ ra quan điểm, & đó là công việc mà anh ấy phải làm. Tôi không hề có gì khác so với bất kể HLV nào dẫn dắt Man Utd'', Solskjaer kêu gọi.

Solskjaer mới có sự mở đầu như ý khi giúp Man Utd thắng 5-1 trên sân của Cardiff C.ty. đây chính là trận đấu mà Quỷ Đỏ đào thải hoàn toàn lối chơi tiêu cực thời Mourinho and thay bằng sang trọng tấn công phóng khoáng cổ xưa.

được coi là một tiền đạo thành danh dưới thời Sir Alex, Solskjaer vốn đã có sẵn tâm lý chơi tấn công. và vị HLV trẻ muốn những cầu thủ thường xuyên chơi như thế để bảo đảm an toàn màu cờ sắc áo.

''Chơi tiến công là cổ điển của Man Utd. những lúc có 1 bàn, chúng tôi muốn bàn thứ hai, và trường hợp có bàn thứ hai, chúng tôi muốn bàn thứ ba. Với gia tốc and sự sắc bén mà Man Utd đang có trên hàng công, tôi không nghĩ là có đối phương nào muốn Rashford, ­Martial, Lingard and Pogba nhằm mục tiêu vào bọn họ. tất nhiên không phải trận nào chúng tôi cũng tạo được rất nhiều thời cơ cũng như trận thắng Cardiff, nhưng những cầu thủ phải thử and cố làm điều đó'', Solskjaer nói.
Nguồn tin thể thao trên trang chơi xóc đĩa trực tuyến VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien