Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

ĐT Việt Nam có tất cả khi có Park Hang Seo

“Trước trận đấu, tôi đã bảo những cầu thủ giả dụ ko bị thủng lưới ở hiệp một thì sở hữu thể giải quyết kình địch trong hiệp 2 bởi Philippines thường mất tập trung từ phút 65 trở đi”, HLV Park Hang Seo chia sẻ sau chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt về trước Philippines để giúp Việt Nam vào chung kết với tổng tỷ số 4-2 sau 10 năm chờ đợi.



>> xem bong da truc tiep 
Ông Park là bậc thầy về mặt chiến thuật. đấy là điều không thể chối cãi. Ở trận tái đấu mang Philippines, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ thay đổi duy nhất vị trí của Xuân Trường. đấy đơn thuần chỉ là trám vào vị trí của Đỗ Hùng Dũng vì vấn đề sức khỏe.



Ý đồ của ông vô cùng rõ nét, sẵn sàng đánh phủ đầu để chơi đôi công với kình địch thèm khát chiến thắng. Tuy nhiên, khả năng tranh chấp hạn chế cùa Trường “híp” khiến đội tuyển Việt Nam không thể kiểm soát khu trung tuyến.

k8us Thực tế, một trong các lý do để ông Park tin dùng Xuân Trường là lý kình địch ko có sự chuyên dụng cho của tiền vệ sáng tạo Manuel Ott. Điều này cũng giảm áp lực phần nào ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ. Song, cầu thủ gốc Tuyên Quang chỉ chuyên nghiệp khi tình địch bị đánh giá rẻ hoặc cần thế trận tấn công.


Sự mang mặt của Trường “híp” làm lối chơi của đội tuyển Việt Nam thiếu sự chủ động bởi dễ dàng bị bẽ gãy ở tuyến giữa. Nhận thấy điểm yếu này, phút 62, đúng như dự báotrước đó, ông Park tung Huy Hùng vào sân. Chỉ một sự thay đổi nhỏ cũng đủ giúp khả năng phòng ngự của Việt Nam được cải thiện.


w88top Và lúc thể lực của những cầu thủ Philippines có dấu hiệu suy giảm, ông tung Tiến Linh để trám vào vị trí của Anh Đức và đặc thù “con mồi” messi việt nam thay Đức Huy để tạo buộc phải thế trận tấn công phủ đầu kình địch ngay thời điểm 10 phút cuối trận.





những tính toán của HLV Park Hang Seo luôn đi đúng có diễn biến trận đấu đề ra. Việt Nam đã giành chiến thắng đúng như dự báo cho dù kịch bản sở hữu phần vất vả.


đó vậy, có một vị thuyền trưởng, điều quan trọng chính là chủ động có những “nước cờ” mà vị tướng đấy đã chuẩn bị. Mỗi trận đánh, HLV Park Hang Seo luôn làm cho kình địch buộc phải bất ngờ. Ông chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trước Philippines từ trận đấu có Campuchia.


một đội hình cứ ngỡ là “hạng B” nhưng lúc hành quân tới Bacolod thì đấy là kế hoạch tác chiến đã được chiến lược gia người Hàn Quốc lập sẵn. phần lớn ấy đều mang lại sự hiệu quả tối đa.


Giờ đây, lúc gặp lại Malaysia, giới ngưỡng mộ chờ đón tài điều binh khiển tướng của HLV Park Hang Seo. Dù thế , mang 1 điều vững chắc rằng, sở hữu ông Park, giới hâm mộvới quyền nghĩ về chức vô địch AFF Cup 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien