Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

ĐT việt nam mặc màu áo ‘toàn thắng’ ở Bukit Jalil

Theo tructiephd Ở trận lượt đi chung cuộc tối nay, ĐT việt nam sẽ tiếp diễn mặc màu áo màu đỏ may mắn.
Là chủ nhà của trận lượt đi chung cuộc nên ĐT Malaysia được ưu tiên lựa chọn màu áo. Sau thời điểm cân nhắc, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe quyết định tiếp tục khoác bộ âu phục gold color (áo vàng - quần đen – vớ vàng) để tiếp đón nước ta. Do không đồng điệu về màu sắc nên ĐT Việt đc mặc bộ phục trang màu đỏ cổ điển.

đối với màu áo đỏ, ĐT VN toàn thắng ở AFF Cup 2018
Đây sẽ là màu áo lộc may của ĐT nước ta bởi trong 4 trận khoác áo đỏ ở AFF Cup 2018, ĐT VN đều giành chiến thắng, trong số ấy có trận thắng Malaysia 2-0 ở vòng đấu bảng.
Ngoài trận thắng Malaysia ở Mỹ Đình, ĐT VN còn khoác áo đỏ ở trận thắng Campuchia và 2 trận bán kết với Philippines. Ở 2 trận đấu còn sót lại, những học tập trò của HLV Park Hang-Seo mang áo trắng (gặp Lào và Myanmar). Trong số ấy, ở trận gặp Myanmar, ĐT nước ta thiếu may mắn khi để kẻ thù cầm hòa 0-0 mặc dù tạo nên nhiều thời cơ.
trong khi đó, Malaysia đã dùng bộ âu phục áo vàng ngay cả 6 trận đã đấu ở AFF Cup 2018. Kết quả, thầy trò Tan Cheng Hoe mới chỉ có 3 chiến thắng (thắng 3, hòa 2, thua 1). Ngoài áo vàng, “những chú hổ” còn sử dụng chiếc áo màu xanh ở giải đấu năm hiện tại.

Ở lượt đi bán kết AFF Cup 2010, ĐT nước ta mang áo trắng & để thua 0-2
Ở lần làm khách gần nhất trước Malaysia nằm trong AFF Cup (lượt đi bán kết 2014), ĐT VN cũng mặc áo đỏ. Khi đó, đội quân của HLV Toshiya Miura đã ngược dòng giành chiến thắng đối với tỷ số 2-1.
Còn trước đó,theo bet169 ở lượt đi bán kết AFF Cup 2010, ĐT nước ta mặc áo trắng trong chuyến viếng thăm Bukit Jalil. Ở trận đấu đấy, đội bóng của HLV Calisto đã mắc nhiều sai lầm & để thua đối với tỷ số 0-2. Ở lượt về, khi ăn diện áo trắng, đội tuyển chọn bị Malaysia cầm hòa 0-0 và đành dừng bước ở bán kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien