Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Tân HLV Solskjaer muốn bị đối xử như Mourinho




Solskjaer muốn bị đồng đội cũ đối xử như Mourinho, Thomas Partey lên tiếng về tương lai, Newcastle United bắt buộc phép màu để trụ hạng là các tin chính trong bản tin sáng 25/12 của Bóng đá số.
k8vn
BẢN TIN 0H 25/12: Sao Man City bị ám ảnh bởi World Cup
Solskjaer muốn bị đối xử như Mourinho. Phát biểu trước báo giới, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, anh muốn được những đồng đội cũ Gary Neville, Rio Ferdinand và Paul Scholes chỉ trích mình như đã khiến cho chiếm hữu HLV Mourinho để giúp “Quỷ đỏ” tốt hơn. Trước ấy , bộ ba huyền thoại của Man Utd, liên tục chỉ trích HLV Mourinho trên sóng truyền hình, khi đội chủ sân Old Trafford trình diễn lối đá nhàm chán.





AC Milan kháng án. Ngày 15/12, Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) quyết định phạt AC Milan 12 triệu euro vì vi phạm luật công bằng tài chính. Ở thông báo mới rồi, đội chủ sân San Siro cho biết sẽ kháng cao lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).
w88 casino

Hulk muốn hồi hương thi đấu. Tiền đạo người Brazil cho biết, anh muốn đầu quân cho câu lạc bộ Palmeiras (Brazil). Tuy nhiên, cựu cầu thủ Porto thừa nhận, mình đang gặp cạnh tranh trong việc chuyển nhượng, khi vẫn còn 2 năm hợp đồng có Shanghai SIPG.


Thomas Partey lên tiếng về tương lai. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid cho biết: “Tôi muốn chơi bóng để phát hành sự nghiệp của mình ở Atletico Madrid vì đội bóng và vì người ái mộ thân yêu”.


Newcastle United cần phép màu. Mặc dù hơn nhóm xuống hạng 5 điểm nhưng HLV Rafael Benitez thừa nhận, Newcastle United nên phép màu để với thể trụ hạng ở mùa giải năm nay. hiện thời , chiến lược gia người Tây Ban Nha đang kêu gọi đội bóng chủ quản sắm sắm , để tăng cường sức mạnh.

link vao 1gom



Carlo Ancelotti cay đắng thừa nhận sự thật. Cựu thuyền trưởng của Real Madrid thừa nhận, Napoli chưa thể vượt qua Juventus để trở thành thế lực của bóng đá Italia vì chất lượng đội hình của Napoli vẫn kém xa “Lão bà”.


Oxlade-Chamberlain trở lại tập luyện. Tiền vệ người Anh trở lại tập nhẹ sau 8 tháng vì chấn tượng dây chằng đầu gối. Theo GOAL, rộng rãi khả năng cầu thủ của Liverpool với thể ra sân trong quá trình cuối của mùa giải năm nay.


Sao trẻ West Ham đắt khách. Theo thông tin từ Mirror, Arsenal đang dành sự niềm nở đặc thù với Reece Oxford của West Ham. ngoại trừ Arsenal, cầu thủ 20 tuổi còn nhận được sự lưu ý của Everton, Man City và Borussia Dortmund.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien