Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Thái Lan qui động những nguồn lực cầu thủ trẻ về nước

Tờ Khaosod cho thấy, hậu vệ trái thuộc club khủng Vissel Kobe (Nhật Bản) Theerathon Bunmathan đã đi về sân bay quốc tế Suvarnabhumi chiều 19/12. Trước đó, một cầu thủ cũng chơi bóng tại Japan là tiền vệ Chanathip Songkrasin cũng đã nhanh chóng quay về nước.
xoc dia online an tien

Sau cặp đôi này, tiền đạo Teerasil Dangda thêm vào đó là người gác đền đội trưởng Kawin Thamsatchanan sẽ đi về Thái Lan từ giờ đến vào cuối tuần. Nhật báo Thái Lan chắc chắn rằng HLV Milovan Rajevac muốn có không thiếu thốn 27 tuyển thủ chậm đặc biệt là ngày 21/12.

Tối 19/12, những tuyển thủ Thái Lan dự gala tổng kết mùa giải 2018 của bóng đá Thái Lan. Chanathip, người được mệnh danh là "Messi Thái", đang được đánh giá là Cầu thủ hay nhất lớp nước này.

Trước đó một ngày, Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2014 và năm nhâm thìn cũng được hội đồng nghiệp vụ J-League 1 bầu chọn vào đội chuẩn của J-League 1 mùa 2018.

Đội tuyển Thái Lan chính xác có lần tập đầu tiên trong hôm qua 20/12. trong tiến trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, "Voi Chiến" sẽ chỉ một trận giao hữu bí mật với Oman.

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan nằm cùng bảng với chủ nhà UAE, Bahrain & Ấn Độ. Thầy trò Rajevac sẽ đá trận trước hết, chạm mặt Ấn Độ, ngày 6/1 với phương châm giành trọn ba điểm.

Nguồn tin thể thao mới nhất trên trang xóc đĩa online ăn tiền Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien