Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Thống kê 5 điểm nóng quyết định trận Malaysia - Việt Nam



Dưới đây là 5 cuộc đối đầu đáng quan tâm trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam ở sân Bukit Jalil.


>>> xem bong da truc tiep 
Idlan Talaha vs Đặng Văn Lâm


Đây được coi là cuộc đối đầu cá nhân siêu đáng chờ đợi ở trận chung kết lượt đi tối nay. Văn Lâm đang là thủ môn để lọt lưới ít nhất giải (2 bàn), trong lúc Talaha đang là chân sút chủ lực của Malaysia với 5 bàn, đứng vũ trang 2 danh sách dội bom ở AFF Cup năm nay.


Từ đầu giải, Văn Lâm chưa thực sự hoạt động hết công suất bởi hàng thủ của Việt Nam đang chơi cứng cáp và ăn ý. Tuy nhiên, thủ thành của Hải Phòng sẽ cần cực kì tập trung và giữ mẫu đầu lạnh bởi sức ép của hơn 8 vạn CĐV trên khán đài Bukit Jalil. không tính ấy , sân nhà cũng sẽ giúp các chân sút của Malaysia tự tin và tung ra thông thường tình huống dứt điểm hơn.


Mohamadou Sumareh và Phạm Đức Huy


Đây được coi là cuộc chiến của những người "không phổi". Cả 2 đều được coi là nguồn năng lượng ở tuyến giữa của mỗi đội, vì vậy cuộc đối đầu này sẽ quyết định đội nào mang thế trận tốt hơn.


Đây là trận đấu mà Đức Huy nên chơi mang 200% phong độ bởi ví như Việt Nam để Malaysia ép sân, ngoại trừ đấy là sức ép của CĐV nhà thì hàng thủ của chúng ta cực kỳkhó để cầm cự hết 90 phút ở Bukit Jalil.

>>> w88 lua dao
Farizal Marlias vs Nguyễn Quang Hải


Marlias đã bắt chính trong 2 trận bán kết với Thái Lan và nhiều chủng loại khả năng sẽ tiếp tục được HLV Tan Cheng Hoe tin dùng ở trận đấu tối nay. Thủ thành này sẽ nên đối đầu mang 1 cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam, ấy là Quang Hải.





không chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm nhưng Quang Hải là mối đe dọa mang tất cả hàng thủ ở AFF Cup năm nay. mang tầm hoạt động rộng, ngôi sao của CLB Hà Nội với thể dứt điểm ở đa dạng vị trí và cả các tình huống đá phạt cố định. Trong một trận cầu căng thẳng thì những quả đá phạt của cầu thủ gốc Đông Anh sẽ là vũ khí lợi hại của Việt Nam.


Zaquan Adha vs Đình Trọng


Trong bộ 3 trung vệ của Việt Nam thì Đình Trọng được đánh giá là cầu thủ với đẳng cấp thi đấu tuyệt vời nhất. các tình huống phán đoán tốt giúp ngôi sao này chẳng phải tốn quá nhiều chủng loại sức trong những tình huống truy cản hoặc tranh chấp tay đôi.


với thế mạnh sân nhà, Malaysia đương nhiên sẽ chơi tấn công buộc phải sức ép lên hàng thủ của Việt Nam tối nay là vô cùng lớn . Trong quá khứ, chúng ta thường để thua đối thủ bởi các sai lầm ở tuyến phòng ngự và đấy sẽ là bài học để Đình Trọng và đồng đội rút kinh nghiệm cho trận chiến này.


mang kinh nghiệm dày dạn của mình Adha đóng góp bự vào lối chơi chung của Malaysia, đồng đội là niềm hy vọng số 2 trên hàng công của đội chủ nhà.


Tan Cheng Hoe và Park Hang-seo


Tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Park Hang-seo khi ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia 2-0 ở vòng bảng. Tuy nhiên, màn tái ngộ tối nay mới thực sự căng thẳng và đáng chờ đợi nhất. Tan Cheng Hoe đã chứng minh năng lực sau lúc dòng Thái Lan ở bán kết, đồng thời có các tuyên bố siêu hùng hồn ở phòng họp báo trước trận.





Trong khi đấy , Park Hang-seo được báo giới Hàn Quốc phong là "phù thủy" giúp Việt Nam đạt được những thành công vang dội trong hơn 1 năm qua. Hy vọng cựu trợ lý Guus Hiddink sẽ tiếp tục đem tới bất ngờ trước người Mã.
>>> tructiepbongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien