Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Thống kê tại 1/16 Europa League - Ông lớn dễ thở


các ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Europa League mùa này đều được xếp vào nhóm hạt giống số 1 ở vòng 1/16.



Đêm qua, loạt trận cuối cộng vòng bảng Europa League đã khép lại. Bất ngờ phệ nhất là thất bại của AC Milan trên sân của Olympiakos. Trận thua này đã khiến Rossoneri buộc phải dừng cuộc chơi. không tính đó, RB Leipzig cũng bị dòng do để Rosenborg cầm hòa mang tỷ số 1-1.


Mặc tuy thế, cuộc đua vô địch Europa League mùa này vẫn vô cùng rộn rịch có sự góp mặt của đa dạng đội bóng tên tuổi như Arsenal, Chelsea, Lazio, Sevilla, Villarreal, Leverkusen hay Benfica, Inter Milan, Napoli và Valencia (những CLB chuyển xuống từ Champions League).
khuyen mai k8

Giống như Champions League, những đội đầu bảng ở Europa League được ưu tiên xếp vào nhóm hạt giống trước lễ bốc thăm vòng 1/8. ngoại trừ ra, 4 đội hạng 3 mang thành tích tốt nhất ở Champions League cũng được xếp vào nhóm này.





với cách phân chiếc trên, Arsenal, Chelsea, Inter Milan, Napoli, Sevilla và Valencia đều được xếp vào nhóm hạt giống và họ sẽ ko sớm gặp nhau ở vòng 1/16.

w88hcm
Ở nhóm còn lại, 3 kình địch được đánh giá khó chơi nhất là Lazio, Sporting Lisbon và Shakhtar Donetsk.


Theo lịch, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng 1/16 Europa League vào chiều tối ngày 17/12 đến tại Nyon (Thụy Sỹ). Sự kiện này sẽ diễn ra ngay sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League.
tructiepbongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien