Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Tottenham đang mơ về chức vô địch NHA đầu tiên

"Rất khó để sẽ có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh. Liverpool & Man C.ty vẫn chính là các ứng cử viên nặng ký. Nhưng Tottenham sẽ khiến bản thân có động lực để đua tranh", Mauricio Pochettino phát biểu sau trận thắng được Everton hôm qua.
xoc dia truc tuyen

Tottenham chưa bao giờ vô địch Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất bọn họ xưng vương trong bóng đá Anh là vào năm 1961, thời giải đấu bây giờ còn chưa thành lập và hoạt động. bản thân Pochettino cũng luôn luôn né tránh nói về cuộc đua vô địch suốt dài qua. tuy nhiên, với tình thế hiện tại, HLV này tin rằng đội của ông đang có tiềm năng rất lớn.

trong trường hợp nhì bảng Man Cityđã bị hụt chân trên sân nhà ở vòng 18, Tottenham ăn đậm 6-2 trên sân Everton hôm 23/12. Nhờ đó, cách quãng giữa vị trí thứ ba của thầy trò Pochettino với nhà ĐKVĐ & đầu bảng Liverpool lần lượt đc rút ngắn xuống chỉ còn hai và sáu điểm.

"Chúng tôi đang trên mặt đường đua vô địch, nhưng Chelsea, Arsenal and Man Utd luôn luôn chuẩn bị bứt lên từ đằng sau. cho nên, Tottenham vẫn còn cả chặng đường lâu năm phải đi, để được thừa nhận như được coi là một ứng cử viên thực thụ", Pochettino nói thêm.

Tính từ đầu tháng 11, Tottenham đá tám trận Ngoại hạng Anh and thắng tới bảy. Từ sau trận derby thua Arsenal 2-4 hôm 2/12, thầy trò Pochettino có 4 chiến thắng gần nhất. bọn họ nhờ đó trụ hạng ok top 3, với cùng năm điểm nhiều hơn Chelsea, Arsenal & 12 điểm trong dày hơn Man Utd.

"Sự ổn định là chìa khoá để chiến thắng trong bóng đá. Nếu Tottenham cứ chơi dính chặt & theo cách chúng tôi vừa chơi trước Everton lúc này, tôi nghĩ chúng tôi rất có thể trở thành một kẻ thù tranh chấp ngôi vô địch. Nhưng đường vẫn tồn tại dài", nhà cầm quân người Argentina lưu ý các học trò cảnh giác.

lân cận Ngoại hạng Anh, Tottenham cũng đang đóng góp trên mặt trận Champions League, nơi chúng ta đã vào tới vòng 1/8, and sẵn sàng gặp Chelsea ở chung cuộc Cup Liên đoàn. "Chơi cùng khi trên bốn mặt trận đương nhiên là khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để đi xa nhất có thể", Pochettino nói thêm.

sau khi làm xong nghỉ giáng sinh, Tottenham sẽ trở lại bằng cuộc tiếp đón Bournemouth ở vòng 19 Ngoại hạng Anh tối 26/12.
Nguồn tin thể thao trên trang xóc đĩa trực tuyến VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien