Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Tottenham khó khăn lách mình qua vòng loại Champions League

Do bằng điểm và chỉ hơn kết quả tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh so sánh với Inter, Tottenham cần thắng trên sân của Barca, hoặc không thay đổi thực trạng cho đến không còn loạt đấu cuối cùng. Mặc dù thế, lúc chưa kịp gây gánh nặng cho đội chủ gia đình, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sớm phải nhận một ''gáo nước lạnh''.

tai game xoc dia an tien

Ousmane Dembele minh chứng bản thân đang trưởng thành vượt bậc khi ghi bàn dẫn trước ở phút thứ 7. Sau thời điểm cướp được bóng từ chân Kyle Walker-Peters ở giữa sân, cầu thủ 21 tuổi thực hiện một pha solo ngoạn mục vào vòng cấm. Trên đường ghi bàn, Dembele còn đảo bóng thoát khỏi cú tắc của Harry Winks, rồi cứa lòng chân trái đánh bại Hugo Lloris.

Dembele là một trong ba tiền đạo đá chính của Barca, ở bên cạnh Coutinho & Munir El Haddadi. Do đã sớm giành vé đi tiếp kèm vị trí dẫn đầu, HLV Ernesto Valverde cất cả Messi lẫn Luis Suarez. Nhiều Chuyên Viên dự bị khác như Vermaelen, Juan Miranda, Jasper Cillessen... Cũng có thể có cơ hội chơi ngay lập tức từ đầu.

Do Barca dùng đội hình đảo lộn, Tottenham có nhiều thời cơ gỡ hòa. Nếu thủ môn Cillessen không thi đấu xuất sắc, Son Heung-min có thể đã sớm san bằng tỷ số từ trường hợp đương đầu trong hiệp một. Ngôi sao người Hà Lan cũng rạng ngời tỏa nắng rực rỡ ở phút 76, khi đẩy bóng ngay trên vạch vôi cứu thua cho Barca sau cú đánh đầu cận thành của Lucas Moura.

ở bên cạnh hai cơ hội mười mươi bị Cillessen hóa giải, Tottenham còn một số tình huống khác cũng gây tiếc nuối cho CĐV. Điển hình là pha bỏ qua của Danny Rose, người tiến hành cú đá lên trời lúc trước mặt gần như chỉ từ thủ môn. Harry Kane cũng gây thuyệt vọng khi sút ra phía bên ngoài dưới sức ép của Clement Lenglet

Barca cũng có rất nhiều thời cơ nhân đôi đứt quãng, nhưng đều hỏng ăn uống ở đường bóng cuối. Coutinho là cầu thủ ''đen'' nhất trận khi tiến hành hai cú cứa lòng chân phải sở trưởng đều đưa bóng đi trúng cột. Dembele cũng gây nuối tiếc với pha cứa lòng chân trái đi chệch khung thành trong gang tấc.

khi trận đấu chuẩn bị ngừng, Tottenham màu đỏ lộc may tìm được ''phao cứu sinh''. Sau pha có bóng bên cánh trái, Kane căng ngang cho Moura đệm căng cận thành san bằng tỷ số 1-1.

Do Inter cũng hòa 1-1 trong trận cùng tiếng tiếp PSV, Tottenham giữ được tình trạng bằng điểm (8) và hơn thành tích tuyên chiến đối đầu. Đội bóng Anh giành vé vào vòng 1/8, Bên cạnh đó Inter phải xuống chơi Europa League

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien