Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Tuyển VN nhận gnay thưởng nóng 200 triệu khi về khách sạn

ngay lập tức sau chiến thắng trước Philippines trong trận bán kết lượt về tối 6/12, đội tuyển chọn việt nam đã có phần thưởng thứ nhất khi từ sân hoạt động Mỹ Đình về tới hotel.

cụ thể, người kinh doanh Phạm Văn Tam, chủ tịch Tâp đoàn Asanzo trao 300 triệu đ cho các cầu thủ & ban đào tạo. Phần thưởng sẽ tăng lên một tỷ việt nam đồng nếu đội tuyển chọn giành chức vô địch, ông Tam tuyên bố.

xóc dia tren mang internet

thay mặt đại diện đội tuyển, huấn luyện và đào tạo viên Park Hang-seo, cầu thủ Duy Mạnh & ban đào tạo và huấn luyện đã nhận được món quà, cảm ơn vị người kinh doanh vì những đóng góp của ông cho bóng đá Việt trong khoảng thời gian qua.

Trước đấy ít tiếng, những cầu thủ vừa tạo sự chiến thắng cách biệt trước Philippines trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Sau tỷ số 2-1 ở trận đấu lượt đi trên sân Panaad, nước ta chỉ cần đặt kim chỉ nam giữ sạch lưới để có thể vào chung kết. Tuy nhiên, đội tuyển chọn đã làm đc nhiều hơn thế với hai lần ghi bàn vào lưới địch thủ.

Vốn khét tiếng là vị người kinh doanh mê bóng đá, ông Phạm Văn Tam kể bản thân đã nhảy lên vui sướng trên khán đài lúc chứng kiến hai bàn thắng liên tiếp của đội tuyển chọn việt nam.

"Các cầu thủ đã thi đấu hết sức ngoan cường đến tận những phút sau cùng. Đấy là thắng lợi xứng đáng của đội tuyển việt nam sau những nỗ lực không mệt mỏi", ông nói.

Ngoài món quà chung cho đội tuyển, ông Phạm Văn Tam còn giành một gói quà cho quê hương cầu thủ giỏi của trận đấu là Quang Hải. Theo đó, ông sẽ khuyến mãi 30 máy lọc nước giá trị 7 triệu VND mỗi dòng sản phẩm cho các trường học quanh Quanh Vùng Đông Anh, Hà Thành, là quê hương của cầu thủ này.

giải thích về sự bộ quà tặng kèm theo cho tất cả địa phương, ông cho thấy thêm đây là lời cám ơn vùng đất đã sanh ra, cưu mang & góp phần làm cho những lứa cầu thủ tài giỏi mới cho nước ta. Ngoài ra, những món quà sẽ giúp đỡ lan tỏa nụ cười bóng đá đến thêm nhiều bạn, nhiều yếu tố hoàn cảnh khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien