Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Van Dijk đang được tập trung coi trọng

Liverpool đã đầu tư chi tiêu 100 triệu đôla để sở hữu chữ ký Virgil van Dijk trong thời điểm tháng 1/2018, biến anh thành trung vệ đắt nhất nhân loại. đây được coi như là canh bạc của đội chủ sân Anfield, nhưng những gì Van Dijk biểu lộ ban đầu cho biết quả ngọt. Ở vòng đấu gần nhất, Van Dijk có màn trình diễn tốt khi ghi 1 bàn giúp Liverpool thắng 2-0 trên sân Wolverhampton.

"Mùa giải mới trôi qua một nửa, nhưng không cái thương hiệu nào sẽ có thể cạnh tranh và đối đầu với Van Dijk cho danh hiệu cầu thủ hay nhất. Cậu ấy là kẻ mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu", cựu tiền vệ Liverpool Jamie Redknapp nói với Daily Mail.



"Hãy nghĩ về những trung vệ hay nhất lịch sử dân tộc Ngoại hạng Anh là John Terry, Rio Ferdinand and Nemanja Vidic. Van Dijk là tổng hợp các gì cao cấp của ba người này. Cậu ấy đọc trận đấu cũng như John Terry và có các đường chuyền chính hãng từ cự ly 30 mét. không những thế, Van Dijk còn có vận tốc đáng nể cũng như Rio Ferdinand and không khi nào bị vượt lên trên mặt trong số những điều kiện một đấu một. rất có thể cậu ấy không máu lửa bằng Vidic, nhưng cũng chiếm dụng niềm tin của một chiến binh. Van Dijk bình tĩnh, lãnh đạm, trẻ trung và tràn đầy năng lượng trên không và là một thủ lĩnh bẩm sinh".

Hàng thủ là điểm đau đầu nhất với Liverpool ở các mùa giải qua. mặc dù thế, sự xuất hiện của Van Dijk đã gia cố chỗ đứng yếu nhất của đội bóng. đây được xem là một nhân tố giúp Liverpool bất bại sau 18 vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien