Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Barca giật ‘bom tấn’ 86 triệu euro


Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ của Ajax, Frankie de Jong có giá tiền lên tới 86 triệu euro.
link vao w88

Sau thời gian dài đồn đoán, Barca cuối cộng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Frankie de Jong từ Ajax. Tiền vệ 21 tuổi người Hà Lan sẽ ở lại Ajax tới hết mùa giải này trước lúc ký hợp đồng 5 năm chiếm hữu Barca từ mùa hè đến .



Mức phí chuyển nhượng của De Jong được cả 2 CLB công khai. Theo đấy , Barcelona với thể phải trả đến 86 triệu euro vì tiền vệ trẻ này, bao gồm 75 triệu euro phí chuyển nhượng ban đầu và 11 triệu euro tiền thưởng tùy thành tích.
w88 di dong

Để mang De Jong, Barcelona đã đánh bại Paris SG và một loạt “đại gia” khác ở châu Âu. Tiền vệ 21 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Willem II trước khi chuyển sang Ajax vào năm 2015. Anh được ra mắt đội một sau ấy 1 năm và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh.


Tính tới nay, De Jong đã có tổng cùng 65 trận đấu cho Ajax, ghi được 4 bàn thắng. bên cạnh ra, tiền vệ này cũng vươn lên là trụ cột của tuyển Hà Lan dưới thời HLV Ronald Koeman.


Trong thông báo trên trang chủ, Barca mô tả De Jong là “một trong các tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu, là tiền vệ đa năng với khả năng đọc trận đấu lanh lợi và với thể tung ra những đường chuyền sát thủ”.
empire777

Trong khi ấy , chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu tuyên bố De Jong sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng này trong các năm tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien