Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Huấn luyện viên Park thất vọng vì tin điều kỳ diệu



Chia sẻ sau trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang-Seo thừa nhận sở hữu đôi chút thất vọng vì tin ĐT Việt Nam mang thể tạo cần cú sốc.
k8 lua dao
Trong lần vũ trang 2 tham dự tứ kết Asian Cup, ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần quật khởi trước Nhật Bản, 1 trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, kỹ thuật VAR đã khiến cho ĐT Việt Nam bắt buộc nhận bàn thua duy nhất trên chấm phạt đền ở đầu hiệp 2.




Mặc dù rất hài lòng về màn trình diễn của ĐT Việt Nam song HLV Park Hang-Seo thừa nhận mang đôi chút thất vọng vì tin rằng những học trò sẽ làm phải điều kỳ diệu.


"Thực ra tôi sở hữu một chút thất vọng. Tôi thực sự hy vọng sẽ mang điều kỳ diệu, nhưng nó đã ko xảy ra phải tôi sở hữu chút thất vọng", HLV Park Hang-Seo chia sẻ.


Thất vọng chỉ là cảm giác thoáng qua có HLV Park Hang-Seo. Còn nhìn chung, nhà cầm quân người Hàn vô cùng hài lòng mang những gì những học trò đã thể hiện trước đội bóng hàng đầu châu lục.
w88 apps

"Thành tích vào tứ kết của ĐT Việt Nam đã vô cùng bất ngờ rồi, chúng tôi ko mang nhiều chủng loại thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi siêu hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ", nhà cầm quân người Hàn kể thêm.


kể về VAR, ông Park chia sẻ "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR bắt buộc được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới".


ĐT Việt Nam ko thể đi quá vòng tứ kết song HLV Park Hang-Seo đánh giá đây là bước khởi đầu đầy tích cực của đội tuyển. Ông tin rằng đội bóng mang tương lai siêu tươi sáng.
empire777

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có tương lai tươi sáng. Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết là điều bất ngờ rồi, và CĐV rất thích điều đấy . Tuy nhiên, tôi đã kể là đội tuyển không chiếm hữu đủ thời gian để chuẩn bị, cực kì đáng tiếc về điều ấy .


Tôi không bao giờ trông chờ đội có thể làm được các điều đã đạt được. đấy thực sự là điều kỳ diệu, nhưng đấy là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. Chúng tôi vẫn có một khoảng bí quyết chiếm hữu Iran, Iraq, Nhật, Hàn, nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ trưởng thành hơn trong tương lai", ông Park tiếp lời.


nhắc về ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Asian Cup 2019, HLV Park Hang-Seo cho biết siêu hy vọng Hàn Quốc sẽ lên ngôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien