Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Hudson-Odoi được Bayern lần thứ 3 hỏi mua


Bayern Munich đã đưa ra đề xuất vũ trang 3 hỏi sắm Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Lần này, họ nâng giá lên đến 30 triệu bảng.
xem the thao


Theo Sky Sports, Bayern Munich cực kỳ quyết tâm giành được tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Trong thời gian qua, họ đã 2 lần hỏi mua cầu thủ 18 tuổi người Anh chiếm hữu giá 20 triệu bảng nhưng đều bị Chelsea từ chối.

Dù thế , Bayern Munich vẫn không bỏ cuộc. Mới nhất, họ đã đưa đề đề xuất vật dụng 3 và nâng giá lên đến 30 triệu bảng (33 triệu euro). Đây là con số cực kì khó tin bởi lẽ “Hùm xám” nước Đức nức danh chi tiêu khôn ngoan. Kỷ lục hiện tại của đội bóng này là Corentin Tolisso cũng chỉ với giá 41,5 triệu euro. Chưa đề cập , Hudson-Odoi mới 18 tuổi và chưa từng được đá chính tại Premier League.

k8 lua dao
Hợp đồng của Hudson-Odoi và Chelsea chỉ còn 18 tháng (đến hè năm 2020). Cầu thủ này đang gây sức ép mang Chelsea để đưa ra đi ngay trong tháng một này. Lý do vì anh cảm thấy bản thân không mang cơ hội tại Stamford Bridge khi Eden Hazard và Willian vẫn ở đó.

ngày nay, phía Chelsea vẫn chưa trả lời yêu cầu mới nhất của Bayern Munich. Theo Sky Sports, Giám đốc điều hành của Chelsea, Marina Granovskaia định giá tài năng trẻ này lên tới gần 40 triệu bảng
3in1bet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien