Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Qatar có siêu phẩm sút phạt dành chiến thắng

Chơi theo ý mình hơn trong phần nhiều thời gian, nhưng Qatar gặp mặt rất nhiều gian nan trong các việc tìm ra điểm yếu của hàng thủ Lebanon. Cùng là đội bóng Vùng Vịnh, Lebanon có khả năng hình cao lớn & cách di xịch chuyển động linh hoạt không hề kém địch thủ.

Lebanon thậm chí suýt gây bất ngờ ở phút 38. nếu như không thổi phạt một cầu thủ Lebanon khác, trọng tài sẽ có thể đã công nhận pha đệm bóng tung lưới Qatar của Ali Hamam.

Hai đội tiếp tục chơi giằng co cho tới giữa hiệp hai and bước ngoặt chỉ đến từ một cú sút phạt. Từ khoảng cách chừng 18 m, Bassam Hisham sút phạt trực tiếp vào giữa khung thành mở tỷ số cho Qatar. Đứng ngay sát bên bóng, nhưng thủ môn Medhi Khalil không kịp đẩy do cú sút quá mạnh

cũng như cởi bỏ được gánh nặng tâm lý, Qatar tiến công kết quả hơn trong khoảng time còn lại. Phút 79, sau khi Khalil đẩy bóng từ là 1 pha xong điểm trong vòng cấm, Almoez Ali tiện lợi đá bồi vào khung thành trống ấn định thắng cuộc 2-0.

Với ba điểm đầu tay, Qatar nhảy lên đứng thứ hai bảng E trên Lebanon và Triều Tiên, Ảrập Xêút hiện dẫn đầu bảng này nhờ hiệu số +4.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien