Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Quang Hải tin vào phép màu cho tuyển Việt Nam

đặt chân đến loạt trận đến cuối cùng, cả hai đội đều đặt phương châm đứng đầu bởi về triết lý thời cơ đều còn nguyên. nước ta bộc lộ đc sự trên cơ & khát khao thắng cuộc bằng sự việc đẩy cao đội hình, toàn bộ tập thể tấn công dồn dập. mặc dù vậy, Yemen cũng cho thấy được quyết tâm bằng cách chơi áp sát, & không hề thua kém phần quyết liệt. điều ấy bỏ bớt khả năng thực hiện bóng của cả nước, nhưng cũng gián tiếp mang lại thời cơ cho những học trò của HLV Park Hang-seo.



Phút 38, từ điểm đá phạt chếch về bên phải cấm địa của Yemen, Quang Hải tung cú cứa lòng chân trái giỏi đưa bóng vào góc cao, mở tỷ số. Sang hiệp hai, Phan Văn Đức bị va chạm trong cấm địa và từ chấm pen, Quế Ngọc Hải đánh lừa thủ thành của Yemen, ấn định thắng cuộc 2-0 cho đất nước hình chữ S.

lúc được đề nghị san sẻ về bàn thắng trận này, Quang Hải nói: "Tôi nghĩ bàn thắng đó đã giúp giải toả áp suất cho cả đội. Tôi muốn cảm ơn những đồng đội vì đã chiến đấu, để tôi có được cơ hội cũng như thế".

Dù đứng đầu, đất nước hình chữ S chưa chắc vượt qua vòng bảng. Đội hiện tại đứng thứ ba trong danh sách những đội xếp thứ ba có thành tích hàng đầu với ba điểm and hiệu số -1. Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ biết đc số phận của bản thân mình sau lượt trận cuối cùng trong bảng E and F ra mắt ngày 17/1. trong các số ấy, đối thủ tốt nhất là Lebanon & Oman, Turkmenistan. "Chưa biết thành tựu ra sao, nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Ngày mai chúng tôi sẽ theo dõi các trận đấu của rất nhiều đối thủ. Còn một tia hy vọng chúng tôi cũng chờ đợi", Quang Hải nhấn mạnh.

Nguồn tin thể thao từ trang xóc đĩa qua mạng Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien