Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Real nhọc nhằn tìm lại Top 4 Laliga mùa này

Real mở đầu tốt lành trong trận đấu ở vòng 19. khi thời điểm mới bước sang phút 13, đội khách mở được tỷ số nhờ cú sút xa chân trái căng cũng như kẻ chỉ của Luka Modric.

Đội khách cũng lại có ít nhiều thời cơ rất có thể sớm nhân đôi đứt quãng. đáng kể là tình huống đương đầu của tiền vệ Federico Valverde với thủ môn Pau Lopez nhưng quá chậm trong khâu hoàn thành điểm.
tructiepbongda k+

Thế trận trong hiệp một gần như nghiêng hoàn toàn về Real. ở đây chính là các thành tích của một nỗ lực lớn, nhất là khi HLV Santiago Solari thiếu nhiều cầu thủ cũng như Gareth Bale, Mariano Diaz, Toni Kroos, Marco Asensio, hay Marcos Llorente.

Betis phải chờ đến đầu hiệp hai mới áp dụng được pha ngừng điểm hướng khung thành trên hết, nhờ công Sergio Canales. Đội chủ nhà cũng chơi hưng phấn hơn lúc nhận thấy kẻ địch đang gặp gian nan trong khâu chấm dứt điểm.

Trước sức ép của Betis, Real phải trông cậy phần lớn vào có tài của Keylor Navas. được bắt thay Thibaut Courtois lần đầu tiên sau nhiều trận ngồi dự bị, Navas minh chứng đội bóng đang phung phí tài giỏi cần làm gi lúc đang có trong tay hai thủ môn tốt nhất thế giới.

ngôi sao 5 cánh người Costa Rica chỉ chịu thua một điều kiện có một khi phải đối mặt với Canales ở phút 67. Bàn thắng gây tranh cãi về khả năng việt vị, trước khi trọng tài nhờ VAR để nêu ra chính thức quyết định công nhận.

Trước nguy cơ mất điểm trận thứ ba liên tiếp tại La Liga, HLV Solari có một công bố quyết định thay người đích thị. thay vì trao thời cơ cho Isco đang có phong độ and tâm lý bất ổn, nhà cầm quân Argentina đặt ý thức vào Ceballos.

Hơn chục phút sau khi vào sân, Ceballos đáp lại HLV bằng bàn thắng chính thức quyết định với pha đá phạt thẳng trực tiếp vào góc xa. Thủ môn Pau Lopez phải trả bảng giá cho chuyện dự đoán sai and chịu bàn thua cay đắng.

Ceballos vốn là một cựu cầu thủ của Betis. Nhiều CĐV Betis cũng như chết lặng khi nhìn thấy người cũ ghi bàn công bố quyết định, bỏ mặc Ceballos không chia vui sau pha đá phạt.

Trận thắng Betis giúp Real có 33 điểm sau 19 vòng, vượt qua Alaves bỏ trên vị trí thứ tư. Sevilla cũng có 33 điểm nhưng xếp thứ ba do có chỉ số phụ nhích cao hơn. Barca hiện vẫn dẫn đầu với 43 điểm, trong trường hợp Atletico đứng thứ hai với 38 điểm.
Xem trực tiếp bóng đá K+ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien