Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Real quyết định mua nhanh tài năng mới chớm của Man xanh

Ký với Brahim Diaz, Real sẽ phải bỏ ra số tiền cho Man City là 19 triệu đôla. Khoản phí chuyển nhượng sẽ tôn lên đến 28 triệu, căn cứ theo các thành tích sau đây.
tai game xoc dia online

Man City sẽ nhận thêm 15% mức phí tương lai nếu Real buôn bán Diaz cho một CLB khác. Nếu CLB mua là Man Utd, tỷ lệ nhận thêm của Man City là 40%.

Việc trả 19 triệu để có được Diaz trong thời điểm tháng 1/2019 là một trong số công bố quyết định mạnh tay của Real, bởi tiền vệ 19 tuổi này chỉ với Hợp Đồng sáu tháng với Man City. Hết thời hạn đó, Diaz sẽ là cầu thủ chủ quyền.

Đi lên từ lò đào tạo Malaga, Diaz chuyển sang Man City vào năm 2013. có tài người Tây Ban Nha từng chơi 15 trận cho đội bóng Anh & ghi hai bàn.

''Tôi chưa lúc nào muốn đến bất kể CLB nào khác. không hề có CLB nào càng đảm bảo hơn Real. Tôi hứa sẽ đạt 100% phong độ ngay từ ngày đầu chơi cho Real và đáp lại ý thức mà CLB dành riêng cho tôi'', Diaz cho thấy thêm.

Diaz là tân binh trước hết của Real trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019, thời điểm đội đang xếp hạng thứ năm tại La Liga với 30 điểm. Real mới thua và hòa hai trận đầu năm ngoái Villarreal and Sociedad
Nguồn tin thể thao trên trang tải game xóc đĩa online


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien