Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Tottenham chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Tranmere





k8us Tiền đạo dự bị Fernando Llorente lập hat-trick, trong khi hậu vệ Serge Aurier cũng chiếm hữu cho mình cú đúp bàn thắng.
làm cho khách của Tranmere trong khuôn khổ vòng cái vật dụng 3 FA Cup, HLV Pochettino đã dùng đông đảo cầu thủ dự bị như Llorente, Aurier, Moura hay tiền vệ sinh năm 2000 - Oliver Skipp. Tuy nhưng mà , Tottenham vẫn dễ dàng tạo ra thế trận vượt trội và mang chiến thắng tưng bừng 7 sao.

 

Trong trận đấu hiếm hoi được đá chính mùa này, "sát thủ" Llorente chơi vô cùng năng nổ trên hàng công, chịu khó vận chuyển rộng tạo thể tích cho đồng đội. Tuy nhiên, Tranmere chơi phòng ngự kín kẽ trong hệp 1 và chỉ chiếm hữu pha băng lên dứt điểm táo bạo của Aurier mới giúp Spurs phá vỡ thế bế tắc


Phút 40, từ một pha lộn xộn trước khung thành Tranmere, bóng bật ra cho tuyến 2, Aurier băng lên dứt điểm ngay, bóng đi cầu vồng vào góc chữ "A" làm cho thủ môn kẻ thù ko chiếm hữu cơ hội cản phá. 1-0 Cũng là tỉ số của 45 phút thứ nhất .


w88 ban ca Sau giờ nghỉ, các hậu vệ Tranmere toàn cục đứt hơi trước các đợt công phá dữ dội của Tottenham, trong đó Son Heung-min là cầu thủ thi đấu nổi trội với những pha đi bóng tốc độ và có tính đột biến cao. Ngay ở đầu hiệp 2, ngôi sao người Hàn Quốc dốc bóng dũng mãnh bên cánh phải trước lúc căng ngang thuận lợi để Llorente đệm bóng nâng tỉ số lên thành 2-0.


đến phút 55, Son Heung-min tiếp tục sắm vai kiến tạo để Aurier hoàn tất cú đúp và đưa Spurs vượt lên dẫn trước 3-0. Và cũng chỉ 2 phút sau ấy , ngôi sao số 1 châu Á ghi tên mình lên bảng tỉ số bằng 1 pha đi bóng trực diện và dứt điểm chéo góc hiểm hóc. mang cảm giác bàn thắng sẽ đến bất kỳ lúc nào và các học trò của Pochettino giống như đang đá tập vậy.





thethao247 Trong khoảng 20 phút cuối, Son Heung-min được rút ra cho nghỉ nhưng Tottenham vẫn có thêm một cú hat-trick nữa. Trong đấy , Llorente ghi thêm double và Harry Kane cũng kịp góp vui 1 bàn sau lúc vào thay chân sút người Tây Ban Nha.


Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng 7-0, qua đấy giành quyền đi tiếp ở FA Cup. Đội bóng hạng 4 Anh Tranmere quá yếu và cục bộ vô hại trong các pha tấn công, bởi vì đó thủ môn Gazzaniga của Spurs có một ngày làm cho việc nhàn hạ.


Sau trận đấu này, Tottenham chuẩn bị mang 2 trận đánh bự, ấy là gặp Chelsea ở bán kết League Cup và Man Utd ở vòng 22 Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien